Người ấy là ai: Hot Tiktoker Hồng Nhung chọn đúng chàng diễn viên độc thân

DI PY |

Tại "Người ấy là ai", nữ chính hot Tiktoker Hồng Nhung xuất sắc chọn đúng chàng độc thân.

Mở đầu tập 10, 5 chàng trai vừa chào sân đã khiến ban cố vấn bấn loạn vì khó phân biệt ai độc thân, ai có gia đình...

Sau ấn tượng đầu tiên, nữ chính Hồng Nhung đã quyết định loại Anh Huy là LGBT vì cho rằng, anh đã có chủ nên luôn né tránh ánh mắt của cô. Cuối cùng, ai nấy đều phải thảng thốt khi Anh Huy lộ diện với thân phận độc thân.

Chia tay chàng độc thân đầu tiên, 4 chàng trai còn lại: Eric Nguyễn, Phi Hùng, Vũ Phương, Quốc Phong cùng bước vào vòng thử thách với những màn tạo dáng cực hài hước từ: Lê Dương Bảo Lâm, Lộ Lộ, Quốc Khánh và Minh Tú.

Đến vòng 2, Hồng Nhung tiếp tục đưa ra quyết định loại Quốc Phong, để rồi mọi người đều thở phào khi chứng kiến anh lộ diện với tấm bảng đã có chủ.

Ảnh: CTCC.
Ảnh: CTCC.
Nữ chính chọn đúng chàng trai độc thân. Ảnh: CTCC

Đã có 2 chàng trai bị loại nhưng chàng trai “màu tím” chưa hề lộ diện. Thế nên cả nữ chính và ban cố vấn đều cố hết sức để “đọc vị” các chàng trai trong vòng Hashtag. Eric chọn #Thoả hiệp với thông điệp khi yêu phải chấp nhận yếu tố không hoàn hảo của người yêu. Phi Hùng có #1 với chia sẻ mẹ là người đứng vị trí thứ nhất đối với anh. #Sợidâyvôhình là hashtag của Vũ Phương nhưng anh lại chia sẻ rằng, hiện tại chưa gì có thể ràng buộc bản thân và rất sợ quen người có tính kiểm soát cao.

Sau màn hỏi đáp với 3 chàng trai, ban cố vấn như lâm vào “hẻm cụt” vì quá khó để xác định ai là LGBT, ai đang độc  thân. Cuối cùng, 3 trong 4 cố vấn lựa chọn Phi Hùng xứng với nữ chính, chỉ riêng Minh Tú quả quyết Vũ Phương sẽ là chàng trai phù hợp nhất với Hồng Nhung. 42% khán giả trường quay cùng ý kiến với Minh Tú, chọn Vũ Phương.

Sau khi cân nhắc kỹ, bó hoa trên tay Hồng Nhung đã chính thức được trao cho chàng diễn viên sở hữu nụ cười ấm áp Vũ Phương.

Không ai có thể ngờ, cả Eric Nguyễn và Phi Hùng đều lộ diện là LGBT.

Cuối cùng, đến với màn lộ diện được chờ đón nhất, Vũ Phương bước ra với thân phận độc thân. Tuy nhiên, anh chàng đã kịp làm cho Trấn Thành và dàn cố vấn một phen “thót tim” khi nỡ lòng nào thả nhẹ 1 câu bông đùa vào phút cuối: “Ơ, sân khấu vẫn chưa đổi màu à?”.

Nhận lại bó hoa từ tay Vũ Phương, nàng hot Titoker Hồng Nhung thổ lộ: “Em quyết định chọn anh ấy vì đã thấy ảnh có chung năng lượng và là 1 người thú vị để mà em có thể khám phá. Với lại ảnh cũng làm sáng tạo nội dung, em nghĩ trong tương lai, bọn em sẽ sản xuất ra nhiều nội dung thú vị cùng nhau”.

Cảm nhận về màn kết đôi cùng nữ chính, Vũ Phương bày tỏ: “Em cảm thấy bọn em có chung tần số và năng lượng. Nếu như bọn em trở thành 1 cặp thì sẽ trở thành 1 couple thú vị, hài hước”.

Ngoài ra, Vũ Phương còn tiết lộ thêm rằng, người trong quá khứ, người yêu cũ của anh cũng từng quen 1 bạn nữ khác nên khi nghe câu chuyện của Hồng Nhung, anh cảm thấy thương và đồng cảm nhiều hơn với Hồng Nhung. Những người có duyên sẽ đến với nhau, Hồng Nhung - Vũ Phương kết đôi thành công, tập 10 khép lại với lời chúc mừng từ Trấn Thành và dàn cố vấn.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Người ấy là ai: Nàng hot girl loại 2 chàng trai có chủ để chọn kiến trúc sư

DI PY |

Trong tập mới "Người ấy là ai", nàng hot girl Lin Tiêu đã loại đúng 2 chàng trai đã có chủ để chọn chàng kiến trúc sư độc thân.

Người ấy là ai: Nữ chính hot girl đau khổ vì vô tình làm người thứ 3

DI PY |

Từng làm người thứ 3 không hề hay biết, nữ chính tập 8 - hot girl tarot Linh Tiêu bỏ lại quá khứ để đến với "Người ấy là ai" tìm duyên mới.

Người ấy là ai: MC Tú Trinh tìm được chàng trai có tướng phu thê

DI PY |

Trong tập mới "Người ấy là ai", MC Tú Trinh đã chọn đúng chàng trai độc thân có tướng phu thê với mình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.