Những tín hiệu mẫu đàn ông thích kiểm soát, phụ nữ cần tuyệt đối tránh

Thu Lan |

Nên cân nhắc thật kỹ mối quan hệ, nếu người đàn ông của bạn có một số dấu hiệu thích kiểm soát mọi thứ.

Quản lý thời gian

Nếu người đàn ông thường xuyên hỏi bạn về khung giờ gian sinh hoạt hàng ngày và cố gắng ép thay đổi theo ý mình. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất để nhận biết được người đàn ông ưa thích sự kiểm soát người mình yêu.

Hãy thẳng thắn trao đổi, bạn cần khoảng thời gian riêng tư để có thể làm những việc yêu thích. Tuy nhiên, nếu điều này không được người đàn ông ủng hộ, không được tôn trọng thì cần suy nghĩ, nếu muốn tiến tới một mối quan hệ bền lâu.

Người đàn ông thích kiểm soát thường có bản tính ích kỷ, đề cao cái tôi. Ảnh nguồn: Xinhua.
Người đàn ông thích kiểm soát thường có bản tính ích kỷ, đề cao cái tôi. Ảnh nguồn: Xinhua.

Tự quyết định mọi việc

Một người đàn ông thích kiểm soát thường sẽ không để tâm đến quan điểm của người phụ nữ. Bất kể đó là địa điểm hẹn, lự chọn món ăn hay thậm chí can thiệp cả vào mọi quyết định riêng tư của đối phương. Trong trường hợp này, hãy cố gắng bày tỏ chính kiến để người ấy có thể hiểu, điều chỉnh lại thái độ.

Nếu người đàn ông tỏ ra không hài lòng, khó chịu với vấn đề bạn đề cập thì đây chắc hẳn là một người có cái tôi cao, không chịu tiếp thu và luôn cho mình đúng.

Dò hỏi người thân về lịch trình

Bản tính của một người đàn ông thích kiểm soát chính là sự đa nghi. Dù đã nắm được lịch trình sinh hoạt nhưng họ vẫn không tin tưởng mà chủ động liên hệ với người thân, bạn bè để xác nhận.

Trong trường hợp này, có lẽ người phụ nữ nên sớm chấm dứt với mẫu người đàn ông này. Trong một mối quan hệ, việc không tin tưởng lẫn nhau, thiếu cảm thông tạo nên sự mệt mỏi, căng thẳng sau này.

Thu Lan
TIN LIÊN QUAN

“Mẫu số chung” của những người đàn ông tốt

Tuấn Đạt |

Nếu may mắn gặp được những người đàn ông có “điểm chuẩn” dưới đây thì hãy trân trọng, giữ lấy họ bên mình.

Lý do khiến đàn ông Việt Nam "lười" nấu nướng, ngại việc nhà?

Mai Chi |

Trong suy nghĩ của nhiều người đàn ông, công việc chăm sóc gia đình mặc định là của người phụ nữ. Quan điểm này đã khiến nam giới hiện nay có xu hướng “lười” nấu nướng, làm việc nhà.

Đàn ông kết hôn với phụ nữ khác quốc tịch có hạnh phúc hơn?

Phương Thảo |

Kết hôn với phụ nữ khác quốc tịch liệu có phải là một trong những điều giúp cuộc sống của một người đàn ông trở nên tốt đẹp hơn?

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Mưa lớn, đường Vành đai 3 ở Hà Nội ngập nặng

NHÓM PV |

Trận mưa lớn diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.9) khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội bị ngập nặng, ùn tắc nghiêm trọng.

Một doanh nghiệp công bố 97 lần mua lại trái phiếu trước hạn

Lục Giang |

Chỉ trong hơn 6 tháng, Saigon Glory đã 97 lần công bố mua lại trái phiếu trước hạn với tổng giá trị mua lại đạt 991,27 tỉ đồng.

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.