3 mỹ nhân Hoa ngữ đang làm “nghiêng ngả” cộng đồng mạng

Vân Ảnh |

Dù là khen hay chê thì Phạm Băng Băng, Trần Nghiên Hy, Trương Hinh Dư cũng đang khiến dân mạng “điêu đứng” trong thời gian gần đây. Điều này khiến cho những tác phẩm điện ảnh họ tham gia càng trở nên “sốt xình xịch” hơn bao giờ hết.

Phạm Băng Băng – Mỹ nhân “Võ Tức Thở”

Bộ cảnh làm khổ vòng một của Võ Tắc Thiên trong phim.
Bộ cảnh làm khổ vòng một của Võ Tắc Thiên trong phim.

Đó là cái tên hài hước mà cư dân mạng “ưu ái” đặt cho mỹ nhân Hoa ngữ khi xuất hiện trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ - bộ phim truyền hình bom tấn hiện nay, người đẹp luôn diện những trang phục “chèn ép” vòng một đến mức khiến khán giả cảm thấy “khó thở” thay. 

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả khi diễn xuất thần, đưa những xung đột trong phim trở nên kịch tính.
Tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả khi diễn xuất thần, đưa những xung đột trong phim trở nên kịch tính.

Hóa thân thành Võ Mỵ Nương từ khi còn là cung nữ mới cho đến khi lên ngôi Hoàng hậu rồi Nữ hoàng, vẻ đẹp của Phạm Băng Băng ngày càng cuốn hút, mặn mà và sắc sảo khiến khán giả “điêu đứng”.

Trang phục trong phim giúp Phạm Băng Băng khoe tối đa vòng một gợi cảm.
Trang phục trong phim giúp Phạm Băng Băng khoe tối đa vòng một gợi cảm.

Điều đặc biệt hơn là các trang phục của Võ Mỵ Nương đều tận dụng cơ hội khoe tối đa vòng một – một hình ảnh mới, hiện đại của Võ Tắc Thiên song chính điều này khiến cho bộ phim bị “tuýt còi”. Tuy nhiên, sau khi phim tuân thủ cắt những cảnh Võ Tắc Thiên ăn mặc táo bạo thì lại gây ra phản ứng khác từ dư luận. 

Phần đa khán giả cho rằng những hình ảnh nóng bỏng của Võ Tắc Thiên bị cắt khiến cho phim không còn hấp dẫn. Cứ thế, tranh luận tới lui, tác phẩm điện ảnh hoành tráng mà người đẹp Hoa ngữ này tham gia chưa bao giờ hết “nóng”, ít nhất là trong thời điểm hiện nay. 

Dù hở hang quá đà hay bị tuýt còi thì hẳn khán giả cũng không thể phủ nhận khả năng, tài năng diễn xuất của Phạm Băng Băng.
Không chỉ khán giả mà phong thái, điệu bộ, hình ảnh của Phạm Băng Băng cũng khiến nhiều sao Việt bị ảnh hưởng, đua nhau “bắt chước” trong những bộ ảnh mới.

Mỹ nhân...đùi gà Trần Nghiên Hy

Không tranh cãi nảy lửa như tạo hình Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng, người bảo đẹp, kẻ chê xấu. Tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy chỉ có một chiều dư luận duy nhất, đó là...chê tơi tả. 

Không được tặng những bức tranh truyền thần đẹp tuyệt vời như Phạm Băng Băng, những bức tranh vẽ Trần Nghiên Hy trong tạo hình Tiểu Long Nữ đa số là những bức tranh chế hài hước phiên bản đùi gà. Bởi tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy thời gian qua là vấn đề được cư dân mạng bàn tán khá rôm rả, trong đó đa số đều “ném đá” hình tượng Tiểu Long Nữ hài hước, trẻ con, không toát lên được phong thái thuần khiết, xinh đẹp như tiên nữ, thậm chí còn nhiều khán giả nhận xét Tiểu Long Nữ phiên bản mới nhất có chút gì đó ngờ nghệch. Nhiều biệt danh không hay ho cứ thế được gắn cho Trần Nghiên Hy như Tiểu Long Nữ đùi gà, Tiểu Long Nữ bánh bao...

Ảnh chế Tiểu Long Nữ với nhan sắc Tóc đùi gà, mặt bánh bao.
Ảnh chế Tiểu Long Nữ với nhan sắc Tóc đùi gà, mặt bánh bao.

Cơn bão dư luận trở nên gay gắt nhất ngay khi bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014 bắt đầu khởi quay. Người ta cho rằng mái tóc của Tiểu Long Nữ trong bộ phim mới nhất giống như hai chiếc sừng, còn khuôn mặt thì trông giống bánh bao. Cộng đồng mạng Trung Quốc còn đặc tả nhận xét của họ về nhan sắc của Tiểu Long Nữ qua những bức ảnh chế hài hước, cấu trúc gồm “tóc đùi gà, mặt bánh bao”.

Đến thời điểm hiện nay, những bàn luận của cư dân mạng về nhan sắc Tiểu Long Nữ vẫn không bớt nóng, điều đó vô tình khiến cho tác phẩm điện ảnh của biên kịch Vu Chính trở nên “khó quên” hơn trong tâm trí người xem.

Trương Hinh Dư - Mỹ nhân chuyên thủ vai …thứ chính

Nhan sắc long lanh của Trương Hinh Dư khiến khán giả say đắm.
Nhan sắc long lanh của Trương Hinh Dư khiến khán giả say đắm.
Nếu như hình tượng Tiểu Long Nữ bị “bêu xấu” vì nhan sắc “tệ” thì vai thứ chính Lý Mạc Sầu do Trương Hinh Dư thủ vai lại nhận được vô số lời khen về nhan sắc long lanh cũng như thần thái của một sát thủ máu lạnh.

Từ khi còn là một cô gái ngây thơ cho đến khi trở thành sát thủ máu lạnh, tạo hình Lý Mạc Sầu đều nhận được nhiều lời khen có cánh.

Lý Mạc Sầu xinh đẹp bội phần so với Tiểu Long Nữ.
Lý Mạc Sầu xinh đẹp bội phần so với Tiểu Long Nữ.

Sau phản ứng tích cực từ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014, Trương Hinh Dư tiếp tục nhận được lời mời vào vai Tiêu Thục Phi – tình địch của Võ Mỵ Nương Phạm Băng Băng, hai mỹ nhân khiến Đường Cao Tông mê mẩn đến quên cả giang sơn, gây nên bao mâu thuẫn chốn hậu cung.

Tiếp đó, Trương Hinh Dư vào vai Tố Thuyên trong phim Tân lộc đỉnh ký, là vợ cả của Vi Tiểu Bảo với trí tuệ thông minh, võ nghệ cao cường và nhan sắc được cho là “át vía” 6 bà vợ còn lại của Vi Tiểu Bảo, vượt qua A Kha (Giả Thanh) và Song Nhi (Trương Mông).

Nói gì thì nói, trong 3 mỹ nhân này, duy chỉ có Trương Hinh Dư là nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả. Phạm Băng Băng dù xinh đẹp cỡ nào thì những cảnh hơi “nóng” và cách ăn mặc hở hang quá đà trong tạo hình lịch sử kinh điển Võ Tắc Thiên vẫn còn “lạ lẫm” với khán giả. Khổ nhất vẫn là Trần Nghiên Hy, vô tình trở thành cô gái bị hứng “gạch đá” nhiều nhất năm 2014 của điện ảnh Hoa ngữ.

XEM TRAILER PHIM VÕ MỴ NƯƠNG TRUYỀN KỲ


Vân Ảnh
TIN LIÊN QUAN

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.