Tin thể thao

52 kiếm thủ Châu Á dự Olympic London 2012

Vũ Hùng |

Liên đoàn Đấu kiếm Châu Á vừa thông báo có tổng số 52 kiếm thủ thuộc 12 quốc gia và vùng lãnh thổ giành quyền dự Olympic London 2012.

Đây là số lượng suất Olympic lớn nhất từ trước đến nay của đấu kiếm Châu Á. Trong đó, VN có 1 đại diện là kiếm thủ người TPHCM Nguyễn Tiến Nhật (ảnh, thứ hai từ trái sang) ở nội dung kiếm ba cạnh.

Giải bóng chuyền nam quốc tế TPHCM năm 2012 - Cúp Arirang sẽ diễn ra từ ngày 20 - 27.7 tại CLB TDTT Rạch Miễu, quận Phú Nhuận. Dự giải gồm 4 đội trong nước: Đội chủ nhà Maseco TPHCM, Đức Long Gia Lai, Sanest Khánh Hòa, đội Long An và 2 đội nước ngoài (Thượng Hải - Trung Quốc và đội Hàng không Thái Lan).

Giải vô địch bơi lội các CLB TPHCM mở rộng lần 1 năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 14 - 15.7 tại CLB bơi lội Yết Kiêu (quận 1). Đối tượng dự giải đấu này là các nhân viên, người tập luyện thường xuyên tại các CLB thể thao dưới nước trên địa bàn thành phố (kể cả người nước ngoài). Tại giải, các VĐV tranh tài ở 3 lứa tuổi: Trên 18 đến 30; 31-45 và 46 tuổi trở lên.

Giải muay Cúp CLB toàn quốc lần 3 năm 2012 đã khép lại vào tối 28.5 tại Bình Dương với ngôi vô địch toàn đoàn một lần nữa thuộc về TPHCM với 4 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ. Sau giải đấu này, giới mộ điệu môn muay sẽ chuẩn bị có dịp thưởng lãm những trận đọ găng hấp dẫn tại Giải VĐ Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 7 - 14.7 tại NTĐ Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TPHCM).  

Thể thao VN chuẩn bị chu đáo tham dự Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ ba - năm 2012 diễn ra vào tháng 6 tới tại Trung Quốc. Đoàn VN sẽ tham gia với 128 VĐV, tranh tài 9/13 môn thi đấu của đại hội gồm: Bóng gỗ, cầu mây nữ, cầu mây nam, bóng chuyền, bóng đá, leo tường, patin, bóng rổ, bóng ném.

Liên hoan quốc tế võ cổ truyền VN lần thứ tư - năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 4.8 tại TP.Quy Nhơn (Bình Định), dự kiến thu hút sự tham gia của các đoàn võ thuật đến từ 20 tỉnh, ngành trong nước và các đoàn đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nội dung biểu diễn của các đoàn phải thể hiện tính đặc trưng của võ cổ truyền VN, gồm quyền tay không và binh khí, đối luyện tay không với tay không, tay không với binh khí và binh khí với binh khí.

Vũ Hùng
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.