Á khôi Lệ Quyên được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Bích Hà |

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra những dự đoán về top các gương mặt ấn tượng nhất tại cuộc thi năm nay. Trong danh sách này, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Quyên vinh dự nằm ở vị trí thứ 6 trong tổng số 10 người đẹp có nhan sắc nổi bật nhất.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đang diễn ra tại Ba Lan với sự góp mặt hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Á khôi Áo dài Nguyễn Thị Lệ Quyên là người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp này. Với vóc dáng đẹp (cao 1m75, số đo 3 vòng 83-59-93), khuôn mặt sáng cùng khả năng catwalk tốt (từng xuất thân là người mẫu), cô gái sinh năm 1993 được nhiều khán giả đặt kỳ vọng khi tham dự  Miss Supranational. Trước đó Lệ Quyên vừa trở về từ cuộc thi Miss International tổ chức tại Thái Lan. Trong cuộc thi này, Lệ Quyên không đạt được giải như kỳ vọng.

Đại diện Việt Nam - Lệ Quyên được chuyên trang sắc đẹpMissosology bình chọn là 1 trong 10 thí sinh nổi bật của Hoa hậu siêu quốc gia 2015.
Đại diện Việt Nam - Lệ Quyên được chuyên trang sắc đẹpMissosology bình chọn là 1 trong 10 thí sinh nổi bật của Hoa hậu siêu quốc gia 2015.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra những dự đoán về top các gương mặt ấn tượng nhất tại cuộc thi năm nay. Trong danh sách này, Lệ Quyên vinh dự nằm ở vị trí thứ 6 trong tổng số 10 người đẹp có nhan sắc nổi bật nhất. 5 người đẹp được Missosology đánh giá cao nhất là Indonesia, Tây Ban Nha, Chi Lê, Ấn Độ, Mexico. 

Á khôi Lệ Quyên.
Á khôi Lệ Quyên.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational - là cuộc thi đề cao vẻ đẹp hình thế, gương mặt sắc sảo và khả năng trình diễn catwalk, tính cách sôi nổi của các thí sinh. Được khai sinh từ năm 2009. muộn hơn hẳn các cuộc thi nhan sắc khác trên thế giới nhưng Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn được đánh giá cao.

Những tháng cuối năm 2015, các đại diện Việt Nam lần lượt "xuất quân" tham gia các cuộc thi nhan sắc. Trong đó người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 3 trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản. Còn các người đẹp Phạm Hương, Lan Khuê cũng đang gấp rút chuẩn bị lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và Hoa hậu thế giới.

Việt Nam được thăng hạng trên bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới.
Việt Nam được thăng hạng trên bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới.

Cũng mới đây, diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng Missosology vừa công bố bảng xếp hạng nhan sắc thế giới của 176 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kết quả này được Missosology tổng số điểm mà các đại diện Hoa hậu mỗi quốc gia đạt được tại 4 cuộc thi lớn trên thế giới Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế.

 Trong đó Mỹ, Venezuela, Brazil là 3 quốc gia nắm giữ vị trí top đầu sở hữu nhiều người đẹp đăng quang  tại 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Tiếp đó là Colombia, Philippines, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ấn Độ, Australia và Nhật Bản nằm trong top 10.

Thúy Vân trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.
Thúy Vân trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

 Nhờ thành công của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, vị trí xếp hạng nhan sắc của Việt Nam đã tăng 11 bậc và hiện tại đang nằm ở vị trí 76 của bảng xếp hạng nhan sắc thế giới.

Xem thêm: Tin tức GIẢI TRÍ hấp dẫn nhất ngày tại đây>>>

Clip Thúy Vân tham gia Hoa hậu Quốc tế:

 

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Chuyện của những người đo gió, đếm mây trong tâm bão

Thảo Anh - Thiều Trang |

Quãng thời gian đầu tháng 9.2024 được gọi là “những ngày không quên” của các dự báo viên, chuyên gia tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia. Bởi họ là những người ở tuyến đầu trong công tác dự báo và phát tin về cơn bão Yagi (bão số 3). Hành trình chiến đấu với siêu bão này khiến họ rùng mình mỗi khi nhớ lại.