Tin nóng showbiz:

Bà Tưng, Thúy Vi sẽ “đại náo” The Face Vietnam mùa 2?

V.H (t/hợp) |

Showbiz xôn xao khi Hà Hồ đăng status mới khiến dân tình nghi ngờ lại 'nói móc' Lệ Quyên; Noo Phước Thịnh âm thầm về Đà Nẵng thăm người mẹ bị ung thư của học trò The Voice; Trên trang chủ của chương trình The Face Vietnam mùa 2 xuất hiện hai gương mặt một thời "nổi đình nổi đám" Bà Tưng và Thúy Vi...

Hà Hồ lại 'nói móc' Lệ Quyên?

Hồ Ngọc Hà đăng dòng status: "Điều duy nhất khiến bạn không bị ganh tị là ngay chính bản thân mình đừng cố tình làm gì để người khác ganh tị. Mọi phụ nữ hãy vui nhé" lên trang Facebook cá nhân cùng bức ảnh tuyệt đẹp ở Châu Âu.

Chia sẻ này đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ, nhưng cũng có khán giả cho rằng, cô đang "nói móc" Lệ Quyên sau khi bị "đàn chị" chê "không được học hành đến nơi, đến chốn, không có não". Bởi lẽ trước đó, cô từng ám chỉ Lệ Quyên: "Đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được".

Một số người cũng đồn đoán rằng, cô cũng "thanh minh" về sự nổi tiếng vươn ra tầm quốc tế của mình vô tình khiến Lệ Quyên ghen tị, chứ cô không hề cố tình khoe mẽ hay làm điều gì khiến người bạn cũ "ngứa mắt".

Noo Phước Thịnh âm thầm về Đà Nẵng thăm người mẹ bị ung thư của học trò

Trên trang cá nhân, Ngọc Ny vừa chia sẻ sự xúc động khi "người thầy" của mình đã đích thân xếp lại lịch trình làm việc, âm thầm ra Đà Nẵng thăm mẹ của cô khi biết học trò mình sẽ về quê ngày 8.3 để lo cho mẹ.

Trong đoạn chia sẻ, Ngọc Ny có tường thuật lại lời của Noo Phước Thịnh đã nói với cô: "Anh muốn dành tặng cho mẹ và em món quà bất ngờ nhân ngày 8.3, thay vì gửi quà, anh cũng không biết gửi gì. Anh muốn đến tận nơi để thăm mẹ em, khích lệ tinh thần, động viên mẹ. Anh nghĩ đó là điều tốt nhất anh có thể làm".

Thí sinh này cho biết, dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã cố gắng sắp xếp dù chỉ vài tiếng đồng hồ để bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng thăm mẹ cô.

Bà Tưng, Thúy Vi sẽ "đại náo" The Face Vietnam mùa 2?

"The Face Vietnam" mùa 2 đang bước vào giai đoạn khởi động và chuẩn bị casting trên khắp cả nước. Trên trang chủ của chương trình, ở phiên bản đăng kí online bỗng có sự xuất hiện của 2 gương mặt từng "nổi đình nổi đám" khắp mạng xã hội, chính là Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) và hot girl Thúy Vi.

Nhiều ý kiến cho rằng, với cá tính của hai cô gái này, nếu được chọn vào nhà chung của "The Face Vietnam" mùa 2 thì chắc chắn họ sẽ tạo thành tâm điểm chú ý không kém gì cô nàng Mai Ngô đã từng làm ở mùa 1.


V.H (t/hợp)
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.