Nhạc phim cảm động 'Cầu vồng không sắc' tung bản thu ngọt ngào

Thiên Lý |

Bộ phim về đề tài đồng tính của đạo diễn trẻ Nguyễn Quang Tuyến đang gây “bão” phòng vé những ngày qua đã chinh phục khán giả bởi những cảnh quay đẹp, các trường đoạn cảm xúc dữ dội của những số phận khác nhau. Ăn theo bộ phim hot này, mới đây, ê kip sản xuất đã tung ra bản thu ngọt ngào cho các ca khúc nhạc phim của “Cầu vồng không sắc”.

Là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn, biên kịch kiêm nhà sản xuất Nguyễn Quang Tuyến, Cầu vồng không sắc xoay quanh cuộc sống của cậu bé Hoàng. Sinh ra trong một gia đình tỷ phú và lớn lên từ một căn hộ đẹp như mơ ở Đà Lạt cùng người anh nuôi mê hội họa, Hoàng thích âm nhạc và ước một ngày được trở thành ca sĩ nhạc pop.

Hai nhân vật chính do MC Thanh Tú và người mẫu Vũ Tuấn Việt thủ vai.
Hai nhân vật chính do MC Thanh Tú và người mẫu Vũ Tuấn Việt thủ vai.

Tuổi thơ của Hoàng và anh trai trôi qua trong tình cảm khăng khít và sâu đậm, đến khi trưởng thành, hai chàng trai nhận ra họ đã yêu nhau hơn mức anh em thông thường. Trong chuyến trở về Sài Gòn, đôi anh em kiêm tình nhân dẫn nhau đi hát ở một quán bar đồng tính. Cảnh ngang trái xảy ra khi mẹ Hoàng phát hiện giọt máu ruột thịt "lây bệnh" đồng tính từ đứa con bà nhận về nuôi. Người mẹ hoảng loạn bùng nổ cảm xúc khiến gia đình lâm vào khủng hoảng.

Kim Khánh hóa thân thành bà mẹ vật vã, đau khổ khi biết con trai là người đồng tính.
Kim Khánh hóa thân thành bà mẹ vật vã, đau khổ khi biết con trai là người đồng tính.

Ngay khi phim ra rạp vào 20.3 vừa qua đã nhận được những phản hồi khác nhau của công chúng, nhưng đa phần đều đồng cảm với những số phận nghiệt ngã trong phim. Hình ảnh và âm nhạc trong phim cũng được đánh giá cao. Việc sử dụng những cú máy từ trên cao đã làm khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Tác giả ca khúc Người yêu dấu ơi - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Tác giả ca khúc Người yêu dấu ơi - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Ca khúc chủ đề “Người yêu dấu ơi” được sử dụng riêng cho khúc cuối phim cũng được khán giả yêu thích. Với thể loại ballad ngọt ngào, sâu lắng “Người yêu dấu ơi” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đồng thời cũng là Giám đốc âm nhạc của của phim “Cầu vồng không sắc” đã chiếm trọn trái tim khán giả, thậm chí khiến nhiều người rơi nước mắt khi nghe ca khúc.

Ca khúc là những dòng ký ức của riêng Hoàng về mối tình ngang trái và đầy sóng gió của mình!  Hai giọng ca trẻ Nguyễn Minh Cường và Huỳnh Phan Trọng Quỳnh, một lần nữa làm người xem cảm thấy gai người khi tiếng hát ma mị của họ hoà quyện thật chặt vào hình ảnh đầy ám ảnh.

Nghe bản thu âm ca khúc "Người yêu dấu ơi":

 

Trailer phim "Cầu vồng không sắc":


Thiên Lý
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.

2 ôtô va chạm khiến 2 người đi xe máy tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 8 giữa 2 ôtô tải với 1 xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.

Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khả năng từ tháng 10-12.2024, số cơn bão đổ bộ đất liền cao hơn so với trung bình nhiều năm.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.