One Direction – nhóm nhạc nam có thu nhập khủng nhất nước Anh

Phương Chi |

Bước ra từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The X-factor 2010, One Direction đã vượt những ngôi sao tên tuổi để trở thành nhóm nhạc có thu nhập khủng nhất trong lịch sử âm nhạc nước Anh với tổng thu nhập 70 triệu bảng Anh (khoảng 2.500 tỉ đồng).
Theo thống kê những triệu phú âm nhạc trẻ dưới 30 tuổi nước Anh của Sunday Times, trung bình mỗi thành viên của nhóm đều sở hữu tài sản 14 triệu bảng Anh (khoảng 490 tỉ) chỉ sau 4 năm hoạt động. Theo đó, “ông trùm” Simon Cowell – ông bầu của One Direction cũng gia tăng khối tài khoản kếch xù của mình lên tới 300 triệu bảng Anh (tương đương 10.500 tỉ đồng).
“Ông trùm” Simon Cowell tăng tài sản của mình lên 300 triệu bảng Anh (tương đương 10.500 tỉ đồng) sau thành công của nhóm.
“Ông trùm” Simon Cowell tăng tài sản của mình lên 300 triệu bảng Anh (tương đương 10.500 tỉ đồng) sau thành công của nhóm.
Chỉ trong năm 2013, One Direction đã bội thu từ việc lưu diễn trên thế giới và tung ra các sản phẩm DVD. Nhờ đó, mỗi thành viên trong nhóm đã thu về 9 triệu bảng Anh (khoảng 310 tỉ đồng) khi họ còn rất trẻ: Harry Stirles, Liam Payne và Niall Horan mới 20 tuổi, Zayn Malik 21 tuổi và Louis Tomlinson 22 tuổi. Điều đáng nói, đây mới chỉ là con số thống kê dựa theo doanh số thu đĩa và làm show của nhóm, chưa tính đến thù lao quảng cáo cùng các nguồn thu khác.
Nhưng One Direction vẫn hoạt động và cống hiến không ngừng để có thể đạt được thành công như những nhóm nhạc nam khác trong làng giải trí Anh. Ví dụ như đàn anh Coldplay, cả 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu tài sản riêng 200 triệu bảng Anh (tương đương 7.000 tỉ đồng).
Nhóm nhạc JLS, quán quân The X-factor 2008, một trong những đối thủ cạnh tranh của One Direction, cũng đang sở hữu tổng tài sản trị giá 28 triệu bảng Anh (khoảng 980 tỉ đồng).
Ngoài ra, các ngôi sao trẻ tuổi như Adele (26 tuổi) đang đứng thứ nhất với tài sản 45 triệu bảng Anh (hơn 1.500 tỉ đồng), ở vị trí thứ 2 là DJ người Scottland – Calvin Harris (30 tuổi) 30 triệu bảng Anh (tương đương 1.050 tỉ đồng), trong khi giám khảo nổi tiếng của The X-factor Cheryl Cole (30 tuổi) ở vị trí thứ 3 với 16 triệu bảng Anh (khoảng 560 tỉ đồng).

Phương Chi
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.