Tập 83 Cô dâu 8 tuổi phần 5: Anandi chính thức được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân với Jagdish

M. K |

Là nạn nhân của tập tục tảo hôn, phải về nhà chồng khi mới 8 tuổi, Anandi đã trải qua bao đau khổ và bất hạnh. Phải từ bỏ ước mơ, không được tiếp tục đi học, thậm chí không nhớ được họ của mình, không có tuổi thơ. Nhưng bất hạnh hơn cả, là người chồng mà cô chung sống từ khi còn nhỏ, khi đến tuổi trưởng thành lại đi yêu một người khác.

Suốt những năm qua, Anandi đã sống trong nước mắt, khi đến tuổi trưởng thành, hiểu được ý nghĩa của tình yêu thì lại không nhận được sự yêu thương của Jagdish. Dù cố gắng mạnh mẽ vượt qua nỗi đau, vùi đầu vào công việc để quên đi quá khứ mười mấy năm qua, nhưng khi trở về phòng, một mình trong căn phòng vắng cô lại trực trào nước mắt.

Khi ngài thanh tra Siddharth Shukla xuất hiện, rất nhiều khán giả đã hy vọng Anandi có thể giải quyết và quên đi cuộc hôn nhân đau khổ với Jagdish để đón nhận hạnh phúc mới. Nhưng tất cả không dễ dàng, khi với Anandi cuộc hôn nhân với Jagdish chính là tuổi thơ của mình, với nhiều kỷ niệm và cô cũng yêu thương Jagdish thật lòng.

Trong suốt tập 83, khi Ananidi và Jagdish ra tòa chính thức chấm dứt mối quan hệ, Anandi đã đau khổ và khóc hết nước mắt. Nhưng duyên đã không còn, nên mối quan hệ này cũng chính thức kết thúc, dù khi đặt bút ký vào quyết định ly hôn của tòa án, cả Jagdish và Anandi đều buồn đến rơi nước mắt.

Tuy nhiên khán giả lại hy vọng, sau bao đau khổ Anandi sẽ đón nhận hạnh phúc mới bên ngài thanh tra Siddharth Shukla, người yêu thương Anandi thật lòng.

Về phía gia đình bà Canadi, thì bà và mọi người đều ủng hộ việc Anandi kết hôn với Siddharth Shukla. Họ coi Anandi như cháu gái và tìm mọi cách để tác hợp cho cô và Siddharth Shukla.

Xem tập 83 Cô dâu 8 tuổi:


Nội dung phần 5 Cô dâu 8 tuổi:

Tiếp theo bốn phần trước đó,ở phần 5, khán giả xem phim sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc sống nhiều thăng trầm của Anandi. Cuộc hôn nhân của "cô dâu tám tuổi" chính thức tan vỡ. Cuộc sống "cơm không lành canh không ngọt" với người chồng của mình đã khiến Anandi mệt mỏi, khán giả sẽ nhìn thấy một Anandi "cứng rắn" hơn những phần trước đó khi đứng lên giành quyền lợi cho bản thân mình. Phần 5 cũng hấp dẫn hơn khi xuất hiện chàng hoàng tử - cứu cuộc đời Anandi thoát khỏi đau khổ.

Bộ phim "Cô dâu tám tuổi" tuy không hợp "gu" với nhiều bạn trẻ vì nội dung quá dài, diễn biến phim khá chậm và cách quay cận cảnh chân dung xuất hiện thường xuyên, nhưng lại được rất nhiều người lớn tuổi, đặc biệt là những người nội trợ yêu thích vì nhân vật và khung cảnh đầu tư rất đẹp, câu chuyện một cô gái sống với nhà chồng, tìm cách vươn lên trong cuộc sống dễ "động lòng người".

 


M. K
TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam tăng xả lũ gấp đôi, mở 3 cửa

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với lưu lượng tăng từ 320m3/giây đến 480m3/giây vào ngày mai 24.9.