Tin nóng showbiz:

Vì sao Minh Thuận qua đời 7 tiếng mới công bố thông tin?

V.H (t/hợp) |

Thông tin Minh Thuận qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác ung thư phổi đã khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp và đông đảo fan hâm mộ vô cùng đau buồn.

Lý do gần 7 tiếng sau khi Minh Thuận qua đời mới công bố thông tin

Ca sĩ Minh Thuận qua đời từ 8h15 sáng 18.9, tuy nhiên đến 15h chiều thì gia đình mới công bố, nữ diễn viên Cát Phượng vừa giải thích điều này.

Trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên Cát Phượng chia sẻ: 

Nhận được tin anh về với Chúa lúc sáng sớm nay! Nhưng vì lời hứa với người nhà của anh Minh Thuận: khoan hãy đưa thông tin nhé Cát, vì 6h chiều nay 18.9 sẽ đưa anh Thuận về nhà, sau đó sẽ liệm đâu đó đàng hoàng, lúc đó Cát hãy đưa thông tin nhé!

 

Anh Minh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa được nằm vào quan tài mà báo chí biết sớm sẽ đến chụp ảnh đưa tin, anh Thuận chắc không thích đâu. Tính của anh Thuận thích đâu ra đó. 

 

Như lời đã hứa, và 7h tối nay Cát sẽ chính thức đưa thông tin chính xác đến các khán giả gần xa yêu mến ca sĩ Minh Thuận. Anh chính thức ra đi, đã về với Chúa. Em Cát này sẽ ko quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16.9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt cao, hơi thở khó khăn lấy hơi lên từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, tay anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?
Em không biết anh muốn nói gì với em... Nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh - một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười.. Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm. Kèm theo câu "chửi rủa" của anh: Con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia??? 
Thương Anh !! Mong Anh an nghỉ". 

 

Sao Việt đau buồn không cầm được nước mắt khi đến viếng nghệ sĩ Minh Thuận

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TPHCM), ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h15 ngày 18.9, hưởng dương 47 tuổi.
Ngay từ tối đến đêm qua, hàng loạt ca sĩ, diễn viên thân thiết với với "Lâm Caro" đã đến nhà thăm viếng và gửi lời chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ.

Sao Việt đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc bên Minh Thuận lúc còn sống

Thông tin Minh Thuận qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác ung thư phổi đã khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp đau buồn. Và những khoảnh khắc vui vẻ bên anh khi còn sống đã được nhiều sao Việt chia sẻ.

V.H (t/hợp)
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.