Ấn định địa điểm thi đấu trận Man City - Dortmund

TAM NGUYÊN |

Tin vui đã đến với Man City và huấn luyện viên Pep Guardiola trước vòng tứ kết Champions League.

Vào giữa tuần tới, Champions League sẽ trở lại với lượt đi vòng tứ kết. 2 trận đấu sớm nhất là Real Madrid tiếp Liverpool và Manchester City tiếp Borussia Dortmund.

Những ngày qua, huấn luyện viên Pep Guardiola và Man City rất ngóng chờ tin tức từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) để biết trận đấu của họ sẽ được tổ chức ở đâu. Theo thông tin từ trang Goal, UEFA đã xác nhận rằng, đội bóng Anh sẽ được đá trận lượt đi trên sân nhà Etihad. Tương tự như vậy, trận lượt về sẽ đá tại sân Signal Iduna Park của Đức.

Việc Man City ngóng chờ tin tức về trận đấu này cũng dễ hiểu, bởi ở vòng 1/8, họ và một đội bóng Đức khác là Borussia Monchengladbach đã phải di chuyển sang Hungary để thi đấu. Theo quy định phòng chống dịch COVID-19 ở Đức, Man City không được nhập cảnh.

Trước trận lượt về, UEFA cho phép trận đấu diễn ra ở sân Etihad khi phía Anh không cấm nhập cảnh như phía Đức. Vậy nhưng địa điểm lại phải ấn định ở Budapest khi Chính phủ Đức thông báo, các thành viên của M’Gladbach sẽ phải cách ly khi trở về từ Anh.

Lúc này, UEFA đã báo tin vui với cả Man City và Dortmund vì được đá trên sân nhà, tuy vậy, vẫn chưa thể chắc chắn 100%, bởi rất có thể Chính phủ 2 nước sẽ lại thay đổi quy định vào phút chót, do diễn biến của dịch.

Việc được đá trên sân nhà rất quan trọng với Man City, bởi trong giai đoạn này, họ liên tục phải di chuyển. Trước khi gặp Dortmund, họ phải làm khách trên sân Leicester City tại Premier League. Nếu theo quy định chống dịch sẽ phải sang Hungary đá Champions League, sau đó trở về sân nhà gặp Leeds United ở Premier League rồi lại sang Hungary đã trận lượt về với Dortmund.

Tiếp theo là hành trình tới London đá bán kết FA Cup với Chelsea ngày 17.4, đến 25.4 là chung kết Carabao Cup với Tottenham, cũng tại sân Wembley và nếu đi tiếp tại Champions League sẽ lại là một chuyến đi nữa ở trận lượt đi bán kết, gặp đội thắng ở cặp Bayern Munich – Paris Saint Germain. Và ngày 1.5 là trận đấu trên sân Crystal Palace.

Man City vẫn đang có mặt trong cuộc đua ở 4 mặt trận nên việc hạn chế di chuyển được càng nhiều càng tốt.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Sergio Aguero rời Man City, Barca hay PSG, Inter Miami sẽ "trải thảm đỏ"?

TAM NGUYÊN |

Ở lại Châu Âu, về Argentina hay sang Mỹ đều có những lựa chọn dành cho Sergio Aguero khi chia tay Man City.

Guardiola sẽ trở lại Barcelona nếu Man City vô địch Châu Âu

TAM NGUYÊN |

Barcelona vẫn luôn là đội bóng mà Pep Guardiola yêu và sẽ quay lại, khi nhiệm vụ ở Manchester City hoàn thành.

Những lý do để Man City vô địch Champions League 2020-21

TAM NGUYÊN |

Man City được đánh giá là ứng viên sáng giá thứ 2 sau Bayern Munich ở Champions League mùa giải 2020-21.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.