Bạn gái phóng viên xinh đẹp của ngôi sao trên hàng công ĐT Thái Lan

H.N (T/H) |

Tiền đạo Thái Lan Supachai Jaided đang âm thầm hẹn hò với Butsakorn Eakkaphan, một nữ phóng viên. Cô là một trong số những gương mặt đang nổi như cồn tại xứ chùa Vàng.

Với những ai thường xuyên theo dõi bóng đá có lẽ đều biết đến Supachai như một cầu thủ tài năng bậc nhất của nền bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Supachai được mệnh danh là 'thần đồng' chơi bóng của xứ sở chùa Vàng

Supachai. Ảnh: ST
Supachai. Ảnh: ST

Supachai tên đầy đủ là Supachai Jaided, sinh ra ở Pattani vào ngày 1.12.1998, thường được gọi bằng cái tên đơn giản là Arm. Cầu thủ này chơi bóng ở vị trí tiền đạo và hiện đang đá cho Buriram United - đội bóng hiện tại mà Lương Xuân Trường đang khoác áo.

Pia có gương mặt xinh đẹp. Ảnh: Instagram
Pia có gương mặt xinh đẹp. Ảnh: Instagram

Theo tiết lộ của trang Sanook, Supachai đang âm thầm hẹn hò với nữ diễn viên tự do có tên Butsakorn Eakkaphan (tên thân mật là Pia). Cô là một trong số những hot-face đang nổi như cồn tại xứ Chùa vàng.

Pia từng tốt nghiệp chuyên ngành làm phim và diễn xuất tại trường Đại học Suan Sunandha Rajabhat, Bangkok. Ra trường, cô đã tham gia thực tập tại một số tập đoàn lớn và đạt được những thành tích nhất định.

Pia thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của đội nhà. Ảnh: Instagram
Pia thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của đội nhà. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, sau đó, cô đã quyết định tìm kiếm một hướng đi mới trước khi trở thành nhân viên truyền thông của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Supachai. Ảnh: Instagram
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Supachai. Ảnh: Instagram

Tại AFF Cup 2018, Pia thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của đội nhà để chụp ảnh và phỏng vấn các tuyển thủ. Chứng kiến vẻ ngoài hút hồn của Pia, không ít fan bóng đá đã ngẩn ngơ và gọi cô là "nữ phóng viên xinh đẹp nhất Thái Lan".

Trên Instagram, cô rất tích cực hoạt động và tương tác với fan hâm mộ. Người đẹp này thu hút được gần 16.500 người theo dõi. Trên Facebook, con số này lên đến hơn 25.800 người.

Chứng kiến vẻ ngoài hút hồn của Pia, không ít fan bóng đá đã ngẩn ngơ. Ảnh: Instagram
Chứng kiến vẻ ngoài hút hồn của Pia, không ít fan bóng đá đã ngẩn ngơ. Ảnh: Instagram

Supachai và Pia rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai không chia sẻ bất kì tấm ảnh nào chụp cùng nhau. Tuy nhiên báo giới Thái Lan tiết lộ, cả hai vẫn âm thầm hẹn hò và qua lại khi có thời gian rảnh rỗi.

Được biết, Pia là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Supachai và hay đến tận sân vận động và cổ vũ bạn trai thi đấu.

Nhiều người gọi cô là “nữ phóng viên xinh đẹp nhất Thái Lan“. Ảnh: Instagram
Nhiều người gọi cô là “nữ phóng viên xinh đẹp nhất Thái Lan“. Ảnh: Instagram

Hiện tại, Pia đang tích cực tham gia các dự án phim lớn nhỏ tại Thái Lan. Cô có khoảng thời gian ngắn thực tập ở một trong số những công ty giải trí hàng đầu quốc gia này để tích lũy kinh nghiệm.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Cầu thủ bị bật khỏi danh sách thi đấu trận Việt Nam - Thái Lan là ai?

H.M (T/h) |

Trưa 4.9, HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5.9 tại vòng loại World Cup 2022. HLV người Hàn Quốc đã loại tiền đạo Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam.

Chân dung cầu thủ cạnh tranh trực tiếp với Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen

H.N (T/H) |

Vị trí hậu vệ trái tại Heerenveen đang chỉ có một cầu thủ trấn giữ. Đó là Lucas Woudenberg. Hậu vệ sinh năm 1994 có giá 900.000 euro và đã đá chính 24 trận cho Heerenveen trong mùa giải trước.

Những điều thú vị về thị trấn Heerenveen, nơi Đoàn Văn Hậu đang thi đấu

H.N (T/H) |

Heerenveen là một đô thị ở tỉnh Friesland (Fryslan), ở phía bắc đất nước Hà Lan. Đây là một điểm đến nổi tiếng cho những ai yêu thể thao ở đất nước này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.