Bản tin EURO 2024 ngày 19.5: Rắc rối ở khách sạn của tuyển Anh

chi trần |

Rắc rối ở khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân; Cole Palmer được ủng hộ là những tin chính có trong bản tin EURO 2024 ngày 19.5.

Khách sạn của tuyển Anh gặp vấn đề

Tuyển Anh sẽ cư trú trong khu nghỉ dưỡng Spa & Golf Weimarer Land ở Blankenhain trong thời gian dự EURO 2024. Nhưng vào mùa hè, ếch nhái và nhiều động vật lưỡng cư sẽ phát triển ở gần khu vực này.

Tuần trước, các vị khách lưu trú ở khu nghỉ dưỡng này đã phàn nàn họ không thể ngon vào ban đêm vì tiếng động vật kêu. Khách sạn nằm cạnh một chiếc hồ lớn, có bãi cỏ và gần rừng nên rất ồn ào vì ếch nhái chủ yếu hoạt động vào ban đêm.

Điều này có thể sẽ gây ra phiền toái cho các cầu thủ tuyển Anh khi họ lưu trú tại đây vào tháng tới. Cả đội cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi nên FA có lẽ sẽ phải đau đầu để giải quyết.

Palmer được ủng hộ lên tuyển Anh

Cole Palmer đang có một mùa giải ấn tượng với 20 bàn thắng ở Premier League. Joe Cole tin rằng Palmer xứng đáng được lên tuyển Anh dự EURO 2024.

"Cậu ấy có sự lạnh lùng và điềm tĩnh trên sân bóng. Thật không thể tin được. Tâm lý của cậu ấy nâng cao hiệu suất và cả kỹ thuật. Tôi nghĩ giải đấu này Cole sẽ chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị. Nhưng có lẽ ta sẽ cần cậu ấy trong khoảng 15 phút.

Bellingham, Foden, Maddison và Grealish đều rất tài năng, nhưng cơ hội cho Palmer sẽ đến và cậu ấy có thể ghi bàn. Hãy tung Cole Palmer vào sân khi bạn cần bàn thắng. Cậu ấy đã thể hiện đủ để được góp mặt trong đội hình".

Palmer cho đến nay mới chỉ có hai lần khoác áo đội tuyển Anh ở tuổi 21.

Palmer đã có một mùa giải xuất sắc cho Chelsea. Ảnh: CFC
Palmer đã có một mùa giải xuất sắc cho Chelsea. Ảnh: CFC

Đức làm việc ngày đêm để đảm bảo an ninh

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là EURO 2024 khởi tranh. Lúc này, Đức đang gấp rút chuẩn bị cho giải đấu, chú trọng đặc biệt vào khâu đảm bảo an toàn, an ninh cho người hâm mộ. Các đội cảnh sát từ khắp châu Âu sẽ hợp tác để giữ an toàn cho giải đấu.

Theo The Sun, chính quyền Đức thừa nhận những kẻ côn đồ, mối nguy khủng bố có thể tạo ra không khí hỗn loạn tại EURO 2024. Do đó, Đức đã tập hợp 300 cảnh sát hàng đầu của châu Âu để giám sát an ninh từ Trung tâm Hợp tác Cảnh sát Quốc tế được xây dựng ở Neuss, miền Tây nước Đức.

Trung tâm này có một phòng họp rộng 500 mét, được trang bị 129 máy tính và một màn hình khổng lồ rộng 40 mét vuông, theo dõi các camera an ninh ở khắp nơi.

Một đội sĩ quan mặc thường phục sẽ trà trộn vào đám đông người hâm mộ để theo dõi trước và trong các ngày diễn ra trận đấu. Lực lượng an ninh phải đối mặt với nhiệm vụ bảo vệ khoảng 2,7 triệu người hâm mộ, 24 nơi đóng quân của các đội và 10 sân vận động, nơi sẽ diễn ra 51 trận đấu từ ngày 14.6 đến ngày 14.7.

chi trần
TIN LIÊN QUAN

Đội hình tuyển Đức dự EURO 2024 đáng gờm ra sao?

An An |

Sau nỗi thất vọng khi bị loại sớm tại các giải đấu lớn gần đây, đội tuyển Đức đang rất khao khát chinh phục chức vô địch EURO 2O24 trên sân nhà.

Bản tin EURO 2024 ngày 18.5: Harry Kane có nguy cơ vắng mặt

chi trần |

Harry Kane vẫn chấn thương, Hungary công bố đội hình là những tin chính có trong bản tin EURO 2024 ngày 18.5.

Đội hình dự kiến tuyển Hà Lan tham dự EURO 2024

An An |

Dù không còn là thế lực đáng gờm như trước đây nhưng đội tuyển Hà Lan vẫn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại EURO 2024.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.