Bản tin thể thao sáng 30.3: Coutinho muốn rời Barcelona

Văn Thắng |

Solskjaer đóng sập cánh cửa Pogba và Rashford đến Real; HLV Park Hang-Seo chào đón cầu thủ Việt kiều; Coutinho muốn rời Barcelona... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 30.3.

Solskjaer đóng sập cánh cửa Pogba và Rashford đến Real

 

Sự trở lại của Zidane ở Real Madrid đã kéo theo nhiều tin đồn Paul Pogba và Marcus Rashford sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer sớm bác bỏ tham vọng của Real Madrid khi tuyên bố Pogba và Rashford không phải để bán, họ có vai trò quan trọng và là tương lai của Quỷ đỏ trong hành trình trở lại thời hoàng kim: "Họ là những cầu thủ rất quan trọng cho tương lai của câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Herrera cũng rất tiến bộ kể từ khi tôi đến đây".

HLV Park Hang-Seo chào đón cầu thủ Việt kiều

 

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang-Seo cho biết, ông ủng hộ và chào đón các cầu thủ Việt kiều tham gia đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tất nhiên, theo ông, điều đó chỉ xảy ra khi đảm bảo các vấn đề thủ tục và chuyên môn.

Jurgen Klopp thừa nhận sai lầm

 

HLV người Đức thừa nhận rằng, việc để Alex Oxlade Chamberlain thi đấu cho đội U23 ở trận gặp Derby County hồi đầu tháng này là một sai lầm. Tuyển thủ Anh phải rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc và hiện vẫn đang phải tập để phục hồi chấn thương đã khiến anh nghỉ từ tháng 4.2018.

Allegri không mạo hiểm với Ronaldo

 

Đánh giá về chấn thương của Cristiano Ronaldo, HLV Max Allegri cho biết, ông sẽ không sử dụng anh cho đến khi nào được đảm bảo rằng, việc anh ra sân thi đấu mà không có nguy cơ tái phát. “Nghỉ 1 trận sẽ tốt hơn là mất cậu ấy trong 2 tháng”, ông nói.

Tottenham tổn thất nặng

 

HLV Mauricio Pochettino xác nhận, Tottenham sẽ không thể sử dụng 3 cầu thủ là Eric Dier, Serge Aurier và Harry Winks ở chuyến đi đến Liverpool vào Chủ nhật tuần này vì chấn thương.

Coutinho muốn rời Barcelona

 

Theo tờ Sport, Philippe Coutinho đã nói với các đồng đội ở đội tuyển Brazil rằng, anh muốn rời Barcelona trong mùa Hè này. Lý do cũng khá giống với Neymar trước đây, anh muốn thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi.

Bayern cũng săn Jovic

 

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Bayern Munich đã tuyên bố cân nhắc nghiêm túc việc theo đuổi tiền đạo Luka Jovic. Điều đó có nghĩa là, họ sẽ cạnh tranh quyết liệt vời Barca để sở hữu cầu thủ 21 tuổi đang được Benfica cho Eintracht Frankfurt mượn.

Sếp Barca dọa Atletico, bỏ cuộc vụ Griezmann

 

Phó chủ tịch Barca Jordi Mestre khẳng định sẽ không vung số tiền điên rồ để mua bất kỳ cầu thủ nào nếu CLB không đủ khả năng chi trả. Đó giống như một thông điệp dành cho Atletico và Dortmund. Barca có thể sẽ bỏ cuộc và chờ đợi có được Griezmann miễn phí vào Hè 2020 nếu Rojiblancos hét giá quá cao.

Juventus lại săn sao xịn giá rẻ ở Premier League

 

Sau Aaron Ramsey, Juventus lại “ủ mưu” chiêu mộ một ngôi sao giá rẻ ở Premier League là trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Do Tottenham tự động kích hoạt điều khoản gian hạn hợp đồng thêm 1 năm với Alderweireld nên trung vệ này có thể ra đi với giá 25 triệu bảng ở mùa hè 2019. Đây được xem là mức giá rẻ với một trung vệ đã chứng minh được tài năng ở đẳng cấp cao như Alderweireld.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 29.3: Arsenal săn ‘hàng khủng’

Văn Thắng |

Vừa ký hợp đồng, HLV Solskjaer nhận liền tin vui; Tim Cahill giã từ sự nghiệp bóng đá; Juve giữ chân ‘ngọc quý’ nơi hàng thủ; Arsenal săn ‘hàng khủng’... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 29.3.

Bản tin thể thao sáng 27.3: VFF đứng trước nguy cơ bị phạt

Văn Thắng |

De Ligt chưa tính tương lai; VFF đứng trước nguy cơ bị phạt; Thầy Park khen Quang Hải, Thanh Thịnh và Thanh Sơn,... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 27.3.

Bản tin thể thao sáng 25.3: Công Phượng thừa nhận khó khăn ở Incheon

Văn Thắng |

Giroud muốn trở lại Pháp; Arsenal tranh sao trẻ Italia; Công Phượng thừa nhận khó khăn... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 25.3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.