Bản tin thể thao sáng 6.11: Barca quyết săn Willian; AC Milan nhắm sao M.U

Văn Thắng |

4 đại gia săn đón Monchi; AC Milan nhắm sao M.U; Real kí hợp đồng siêu khủng nghìn triệu euro... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 6.11.

Săn Willian, Barca sẵn sàng gán sao mới mua

 
 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, CLB Barcelona đã nghĩ đến kế hoạch dùng Malcom để thuyết phục Chelsea bán Willian cho họ. Hồi Hè vừa qua, đội bóng xứ Catalunya đã theo đuổi Willian rất sát sao, với 4 đề nghị được gửi tới cho Chelsea, trong đó có nỗ lực cuối cùng ở mức 60 triệu euro. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đều bị từ chối nên đã đầu tư vào Malcom. Vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ người Brazil từ Bordeaux gây lùm xùm khi Barca nẫng tay trên của AS Roma – đội bóng trước đó đã đạt thỏa thuận với CLB của Pháp.

Real kí hợp đồng siêu khủng nghìn triệu euro

 
 

Theo Marca, trong nhiều tháng qua, BLĐ Real Madrid đã đàm phán gia hạn hợp đồng tài trợ mới với Adidas và đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với hãng sản xuất đồ dùng và dụng cụ thể thao nổi tiếng thế giới này. Cụ thể, hợp đồng của Real Madrid với Adidas có tổng giá trị lên đến 1.110 triệu euro trong vòng 10 năm (110 triệu euro/năm). 

Pogba gây sốt với kiểu tóc "trái tim tan vỡ"

 
 

Mới đây, Paul Pogba đã “đốn tim’’ NHM khi đăng tải bức ảnh chụp mái tóc mới được cạo thành hình trái tim tan vỡ. Cùng với bức ảnh, anh đề dòng caption “Kể cả khi bạn làm trái tim tôi tan vỡ, tôi vẫn luôn yêu bạn” và tag đội bóng của mình.

Mertens bóng gió đến Trung Quốc

 
 

Ngôi sao của Napoli, Dries Mertens nói: "Tôi đã nói chuyện nhiều với Witsel, Carrasco và họ thực sự ấn tượng với bóng đá ở đó [Trung Quốc]. Carrasco nói rằng anh ấy đã quen với đội bóng và điều kiện ở đó. Bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo".

Spalletti thận trọng

 
 

Trước trận đấu tiếp đón Barca trên sân nhà San Siro, HLV Luciano Spalletti tỏ ra rất khiêm tốn khi nói đến gã khổng lồ xứ Catalan, đồng thời ca ngợi Messi là cầu thủ giỏi nhất ở thời điểm này.

AC Milan nhắm sao M.U

 
 

Nguồn tin từ ESPN cho rằng, AC Milan đã có kế hoạch hỏi mua trung vệ Eric Bailly của Man Utd ở phiên chợ Đông tới khi nhận thấy cầu thủ Bờ Biển Ngà đang có những vấn đề với HLV Mourinho.

4 đại gia săn đón Monchi

 
 

Theo Gazzetta dello Sport, Barca, Atletico, Man Utd, PSG đều đang cạnh tranh theo đuổi Monchi, Giám đốc thể thao của Roma.

Di Maria không theo chân Ronaldo

 
 

Tờ Donbalon tiết lộ, Ronaldo muốn người đồng đội cũ Di Maria gia nhập Juventus nhưng PSG đang đề nghị cầu thủ người Argentina gia hạn hợp đồng.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Chuyện của những người đo gió, đếm mây trong tâm bão

Thảo Anh - Thiều Trang |

Quãng thời gian đầu tháng 9.2024 được gọi là “những ngày không quên” của các dự báo viên, chuyên gia tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia. Bởi họ là những người ở tuyến đầu trong công tác dự báo và phát tin về cơn bão Yagi (bão số 3). Hành trình chiến đấu với siêu bão này khiến họ rùng mình mỗi khi nhớ lại.