Bị ghẻ lạnh tại Real, Odegaard ấn định thời điểm đến Arsenal

Minh Trí |

Tiền vệ Martin Odegaard đang gấp rút hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal trong tuần tới, chậm nhất là thứ Sáu.

Tương lai của Martin Odegaard tại Real Madrid đã bị nghi ngờ khi có thông tin cho rằng anh không được huấn luyện viên Carlo Ancelotti đăng ký chính thức và chưa được giao số áo. Tiền vệ người Na Uy cũng bị loại khỏi đội hình của Los Blancos trong trận thắng 4-1 trước Alaves tại vòng 1 La Liga.

Sau khi hợp đồng khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn đáo hạn, ngôi sao 22 tuổi đã trở về Real Madrid và tham gia giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải 2021/22 của Los Blancos. Tuy vậy theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, huấn luyện viên Ancelotti dường như không thích phong cách thi đấu của Odegaard nên Real Madrid chấp nhận để cựu “thần đồng” Na Uy ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Arsenal tiếp tục bạo chi khi gửi lời đề nghị chiêu mộ Odegaard từ Real Madrid. Ảnh: AFP
Arsenal tiếp tục bạo chi khi gửi lời đề nghị chiêu mộ Odegaard từ Real Madrid. Ảnh: AFP

Theo Mirror, Odegaard muốn trở lại Arsenal, đội bóng mà anh đã thi đấu theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa trước. Thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn 2 mùa giải 2020/21, Martin Odegaard được huấn luyện viên Mikel Arteta rất trọng dụng.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha liên tiếp điền tên ngòi nổ Na Uy vào đội hình xuất phát. Đáp lại niềm tin từ thuyền trưởng Pháo thủ, Odegaard không ít lần tạo ra khác biệt bằng những khoảnh khắc tỏa sáng.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Martin Odegaard cho Arsenal với giá 34 triệu bảng. Ngoài khoản phí này, Los Blancos còn muốn thêm 8,2 triệu bảng phụ phí kèm điều khoản mua lại trong tương lai. Tuy nhiên, Arsenal chỉ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho ngôi sao người Na Uy.

Người đại diện của Odegaard đã đến London vào Chủ Nhật để đàm phán thỏa thuận với Arsenal. Mirror cho biết, ngôi sao 22 tuổi muốn hoàn tất thủ tục gia nhập sân Emirates trong tuần tới, chậm nhất là đến thứ Sáu.

Arsenal chắc chắn sẽ không ngần ngại chi thêm 4 triệu bảng so với mong muốn của Real Madrid để có được chữ ký của Odegaard. Đặc biệt trong hoàn cảnh Arsenal đang chịu áp lực phải tăng cường lực lượng sau trận thua bẽ mặt trước tân binh Brentford.

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Arsenal thảm bại trước Brentford: Chuyện bình thường ở Premier League

VIỆT HÙNG |

Thật xui xẻo cho Arsenal, ngay sau thất bại trước Brentford, họ sẽ lần lượt đụng độ nhà vô địch Châu Âu - Chelsea và nhà vô địch Anh - Manchester City.

Arsenal: Đến cả lịch thi đấu cũng biết cười nhạo...

TAM NGUYÊN |

Mikel Arteta sớm nói lời xin lỗi, nhưng Arsenal vẫn trở thành chủ đề đàm tiếu của chính cổ động viên nhà và đối thủ.

Arsenal thua Brentford: Mùa giải mới, vấn đề cũ

NGUYỄN ĐĂNG |

Arsenal của huấn luyện viên Mikel Arteta đã thua tân binh Brentford 0-2 ở trận ra quân giải Ngoại hạng Anh mùa 2021-2022, cho thấy những hạn chế cố hữu của Pháo thủ thành London.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.