Đội hình 2 của Man United gây thất vọng

TAM NGUYÊN |

Không thua Athletic Bilbao nhưng một số nhân tố trong đội hình của Man United vẫn gây thất vọng.

Cũng giống như chuyến du đấu tại Mỹ với 2 ngày đá 2 trận liên tiếp trước Wrexham và Real Madrid, trở về châu Âu, Manchester United hoàn tất loạt trận giao hữu chuẩn bị mùa giải mới bằng 2 trận đấu với Lens và Athletic Bilbao.

1 ngày sau khi đội hình chính ngược dòng thắng đại diện của Pháp 3-1, huấn luyện viên Erik ten Hag dẫn đội dự bị đến Dublin (Cộng hòa Ireland) gặp đội bóng của Tây Ban Nha. Những cầu thủ đã đá trận gặp Lens không có mặt trong chuyến đi này.

Đương nhiên, đây là cơ hội để các nhân tố như Harry Maguire, Donny van de Beek hay Jadon Sancho thể hiện mình. Sát cánh với họ còn có Christian Eriksen, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và một số cầu thủ trẻ.

Thế nhưng, chính họ lại là những người gây thất vọng nhất. Van de Beek đá hộ công phía sau Sancho nhưng họ không thể kết nối và tỏ ra yếu ớt, không gây được sức ép đáng kể lên hành thủ đối phương. Cơ hội đến thì không thể dứt điểm thành công.

Trong khi đó, ở phía sau, Maguire phạm sai lầm lớn ở phút 29. Anh để mất bóng một cách rất vô duyên, mở cơ hội phản công nhanh cho Bilbao. Nico Williams không bỏ lỡ thời cơ thoát xuống sút tung lưới Tom Heaton.

Harry Maguire vẫn là điểm nhấn buồn của Man United. Ảnh: Daily Mail
Harry Maguire vẫn là điểm nhấn buồn của Man United. Ảnh: Daily Mail

Sau giờ nghỉ, Man United tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn, đẩy cao đội hình tấn công. Phút 66, Aitor Paredes của Bilbao bị đuổi khỏi sân khi kéo ngã cầu thủ tấn công của “Quỷ đỏ” trước cơ hội ghi bàn rõ ràng.

Vậy nhưng, dù hơn người nhưng các học trò của Tan Hag lại không duy trì được sức ép lớn như trước. Không có cơ hội rõ ràng nào được tạo ra.

Phải đến phút 90+3, bàn gỡ hòa mới đến với cú đánh đầu của Facundo Pellistri. Maguire phần nào gỡ gạc lại sai lầm khi là người đánh đầu kiến tạo cho cầu thủ trẻ người Uruguay.

Thoát thua nhưng rõ ràng là Ten Hag không thể vui với dàn dự bị như vậy cho một hành trình dài sắp tới.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ mở màn mùa giải mới của mình tại Premier League bằng trận gặp Wolves ngày thứ Hai (14.8) - giờ địa phương.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Rasmus Hojlund ra mắt Man United với hình ảnh một "viên kim cương thô"

VIỆT HÙNG |

Trước trận giao hữu với Lens, Manchester United đã cho ra mắt tân binh Rasmus Hojlund trước hàng vạn khán giả nhà. Một chương mới lại bắt đầu với cả "Quỷ đỏ" và cá nhân chân sút tiềm năng này.

Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt

Văn An |

Rasmus Hojlund dù không thi đấu nhưng đã có màn ra mắt các cổ động viên tại Old Trafford khi Man United đánh bại Lens 3-1.

Andre Onana và "quyền được mắng" đồng đội tại Man United

VIỆT HÙNG |

Dù mới đến chưa lâu nhưng Andre Onana đã cho thấy sự hòa nhập tốt, cùng với đó là khả năng lĩnh xướng một phần hàng phòng ngự, điều trước đây Harry Maguire, David De Gea hay Victor Lindelof không hề có.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.