Link xem trực tiếp Croatia vs Brazil tại tứ kết World Cup 2022

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận Croatia vs Brazil tại vòng tứ kết World Cup 2022, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9.12.  

Vào lúc 22h00 ngày 9.12 sẽ diễn ra trận đấu giữa Croatia vs Brazil trên sân vận động Education City.

Lần thứ hai liên tiếp Croatia góp mặt ở vòng tứ kết World Cup sau khi đánh bại Nhật Bản 3-1 trên chấm luân lưu ở vòng 16.

Sau khi Ivan Perisic gỡ hòa sau bàn thắng mở tỉ số của Daizen Maeda, hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ và sau đó là loạt luân lưu. Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm, Croatia đã thắng đầy thuyết phục trong đó thủ môn Dominik Livakovic cản phá được 3 lượt sút của Nhật Bản.

Croatia có nhiều kinh nghiệm với những kịch bản như vậy vì họ đã phải đá hiệp phụ ở 7 trong số 8 trận đấu loại trực tiếp gần nhất tại các giải đấu lớn.

Thậm chí 4 trong số 5 trận đấu ở vòng knock-out gần nhất của Croatia tại World Cup đều có hiệp phụ, trong đó họ có 3 lần thắng trên chấm luân lưu.

Đoàn quân của Zlatko Dalic đã bất bại trong 10 trận gần nhất và chỉ thua 1 trong số 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường kể từ Euro 2020. Giờ đây họ sẽ được thử thách bởi Brazil, đội bóng đang tràn đầy tự tin sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng 1/8.

Selecao thắng dễ Hàn Quốc với tỉ số 4-1 và dẫn trước 4 bàn chỉ sau 36 phút đầu tiên. Nó chứng minh tại sao thầy trò Tite đủ khả năng để nâng chiếc cúp vàng thứ 6 tại Qatar.

Brazil hiện đang rất tự tin khi chuẩn bị bước vào trận tứ kết World Cup lần thứ 7 liên tiếp, nhưng họ đã bị loại ở vòng này 3 trong 4 kỳ World Cup gần nhất. Cả 3 trận thua đó đều trước các đại diện Châu Âu, là Pháp, Hà Lan và Bỉ lần lượt vào các năm 2006, 2010 và 2018.

Kể từ khi đánh bại Đức 2-0 trong trận chung kết World Cup 2002, Brazil đã thua cả 5 trận đấu loại trực tiếp gần nhất trước các đội bóng Châu Âu. Dù vậy, Selecao chưa bao giờ thua khi gặp Croatia 4 lần trước đây. Đó là dấu hiệu tích cực cho đại diện Nam Mỹ trước thềm trận đấu này.

Trận đấu giữa Croatia vs Brazil tại tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9.12, trực tiếp trên kênh VTV2.

Link xem trực tiếp Croatia vs Brazil

TẠI ĐÂY

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Tỉ số trận Croatia vs Brazil: Selecao thắng cách biệt?

Văn An |

Mọi thống kê và dự đoán đều chỉ ra rằng, tuyển Brazil sẽ thắng cách biệt Croatia ở tứ kết World Cup 2022.

So sánh đội hình Croatia vs Brazil World Cup 2022: Neymar đấu Modric

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Croatia vs Brazil World Cup 2022. Trận đấu đầu tiên tại vòng tứ kết World Cup 2022 là cuộc so tài giữa Croatia và Brazil diễn ra vào 22h ngày 9.12. Dù không có phong độ tốt nhất ở các trận đã qua, Neymar và Modric vẫn là hai cái tên được kỳ vọng nhất bên phía hai đội.

Croatia vs Brazil: Dự đoán tỉ số World Cup 2022 bằng công nghệ A.I

Hoàng Minh |

World Cup 2022: Croatia đã từng thất bại 4/5 trận khi đối đầu với các đội bóng Nam Mỹ trong các kỳ World Cup, trong đó có trận thua Brazil 0-1 năm 2006 và 1-3 năm 2014. Ở trận tứ kết đầu tiên trên sân Education City vào 22h ngày 9.12, Croatia có 12,7% cơ hội thắng, Brazil có 33,5% xác suất không thắng. Khả năng hòa giữa hai đội để phải phân định bằng loạt đá luân lưu là 20,8%. Đó là những dự đoán về trận đấu giữa Croatia vs Brazil bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu của Báo Lao Động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.