Link xem trực tiếp Hà Lan vs Ecuador tại bảng A World Cup 2022

AN NGUYÊN |

Link xem trực tiếp trận Hà Lan vs Ecuador trong khuôn khổ bảng A World Cup 2022, sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25.11.

Tâm điểm lượt trận thứ 2 bảng A tại World Cup 2022 là cuộc đọ sức giữa tuyển Hà Lan và Ecuador. Hai đội bóng này đều có được thắng lợi trong ngày ra quân khi đánh bại các đối thủ Senegal và Qatar.

Sau 8 năm trở lại sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh, tuyển Hà Lan vẫn chưa làm người hâm mộ thoả mãn bởi lối chơi thiếu sự bùng nổ và phụ thuộc quá nhiều vào Frenkie de Jong. Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal buộc phải thay đổi nếu không muốn bị các đối thủ "vượt mặt".

Đối đầu trực tiếp với Ecuador, tuyển Hà Lan được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đại diện Nam Mỹ đang có được phong độ tốt và tinh thần hưng phấn. Đồng thời, họ là đội bóng có lợi thế lớn về thể lực và thể trạng.

Theo lời huấn luyện viên Van Gaal, Ecuador sẽ mang tới những thử thách lớn hơn cho "Cơn lốc màu da cam" và đây cũng là bài "test" quan trọng để họ có thể bật ra khỏi vùng an toàn.

"Ecuador mạnh về thể chất với những cầu thủ rất thông minh, sắc sảo. Đó là lý do tại sao tôi tin rằng họ khó đối phó hơn Senegal", ông Van Gaal chia sẻ.

Dù bị đánh giá thấp hơn Hà Lan, song tuyển Ecuador vẫn giữ được sự tự tin trước cuộc chạm trán quan trọng và quyết tâm đòi ngôi đầu bảng từ đội bóng Châu Âu.

"Chúng tôi bước vào trận đấu này trong tâm thế không có gì để mất. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi tự tin vào những gì mà đội bóng đã thể hiện", huấn luyện viên Alfaro phát biểu trước trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Hà Lan vs Ecuador:

TẠI ĐÂY

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Tiền vệ điển trai Gavi Pablo - cầu thủ tiềm năng của tuyển Tây Ban Nha

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Gavi của đội tuyển Tây Ban Nha trở thành "từ khoá" được quan tâm trên mạng xã hội vì khả năng chơi bóng và nhan sắc vượt trội.

Chiến thắng vất vả của Hà Lan trước Senegal

Thanh Vũ |

Hai bàn thắng của Gakpo và Klaaseen giúp đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng 2-0 trước Senegal trong ngày ra quân vòng chung kết World Cup 2022.

Bảng xếp hạng World Cup 2022: Tuyển Hà Lan dẫn đầu bảng A

HOÀNG HUÊ |

Lượt trận đầu tiên bảng A World Cup 2022 kết thúc với vị trí dẫn đầu dành cho đội tuyển Hà Lan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.