Maradona chê Argentina thậm tệ sau thất bại mất mặt trước Venezuela

Đông Nguyễn |

Chứng kiến các cầu thủ Argentina thất bại nhục nhã trước Venezuela, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã hết lời chê bai các hậu bối.

Trận giao hữu Venezuela - Argentina diễn ra cuối tuần trước. Dù có mặt siêu sao Lionel Messi, Argentina vẫn thua mất mặt 1-3 trước đối thủ mà họ quen "bắt nạt" lâu nay. Venezue liên tiếp vượt lên dẫn trước với các bàn thắng của Jose Salomon Rondon, Jhon Murillo và Josef Martinez, trong khi bàn gỡ duy nhất của Argentina do công của Lautaro Martinez. 

Khi được phóng viên hỏi có theo dõi trận đấu này hay không, huyền thoại của bóng đá Argentina Maradona đã tỏ ra bực bội về đội nhà. "Không, tôi đã không xem trận đấu này, tôi không xem phim kinh dị. Những kẻ kém cỏi đang ngự trị ở đội tuyển, vậy mà họ cứ nghĩ sẽ đánh bại được Venezuela? Đó là một đội bóng chất lượng.

Đội tuyển hiện tại không xứng đáng với chiếc áo họ đang mặc, không giống những HLV và cầu thủ như Oscar Ruggeri, Sergio Batista, Ricardo Giusti, Nery Pumpido, Claudio Caniggia. Họ phản bội và luôn nói dối CĐV. 

Thất bại 1-3 là trận thua có cách biệt lớn nhất trong lịch sử của Argentina trước đội bóng tí hon Venezuela. Trong trận này, Messi chơi đủ 90 phút nhưng không để lại dấu ấn gì và đã trở thành tâm điểm chỉ trích của báo chí Argentina, vì cho rằng siêu sao này chỉ tỏa sáng trong màu áo Barcelona mà mờ nhạt khi về khoác áo đội tuyển.

Đây cũng là trận thua thứ 2 trong 5 trận gần nhất của Argentina.

Đông Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Xem Messi đi bóng ảo diệu từ giữa sân ở trận Argentina gặp Venezuela

C.T (T/H) |

Trong trận giao hữu giữa Argentina và Venezuela hôm 23.3, siêu sao Lionel Messi có tình huống đi bóng từ giữa sân, vượt qua 3 cầu thủ đối phương trước khi kiến tạo cho đồng đội.

Ngỡ ngàng với cú ném thần thánh của Messi bóng rổ

Văn Thắng (TH) |

Lionel Messi được coi là thiên tài của bộ môn thể thao vua. Còn với bóng rổ, Stephen Curry cũng được ví như "Messi". Trong trận đấu giữa Golden State Warriors và San Antonio Spurs mới đây, Stephen Curry thực hiện một pha bóng từ khoảng cách 18.5m (sân NBA có chiều dài 28.65m). Pha ghi điểm của ngôi sao 31 tuổi lập tức nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của các khán giả có mặt trên sân.

Messi bất lực, Argentina thua sốc Venezuela 1-3

Văn Thắng |

Vừa trở lại sau 265 ngày không thi đấu cho ĐTQG, Messi đã bị dội một gáo nước lạnh khi ĐT Argentina của anh để thua Venezuela với tỉ số 1-3. Đây là thất bại lịch sử với đội bóng xứ Tango, bởi trước đây họ chưa từng bị Venezuela vượt qua với cách biệt lớn đến thế.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.