Sao trẻ Tây Ban Nha thoát chấn thương như Đỗ Hùng Dũng

Minh Trí |

Tiền vệ Pedri đã bị đạp thẳng vào ống chân ở trận Tây Ban Nha thắng Gruzia thuộc vòng loại World Cup 2022, rất may không gặp phải chấn thương nào.

Khi đồng hồ điểm phút bù giờ hiệp 2 trận Georgia vs Tây Ban Nha, Pedri và Shengelia cùng lao tới tranh cướp bóng ở giữa sân.

Tiền vệ phía Georgia dùng cả hai chân thực hiện pha tắc bóng kinh hoàng khiến Pedri bay lên không trung rồi ngã xuống nằm ôm chân đau đớn.

Cú vào bóng thô bạo
Cú vào bóng ác ý bằng cả 2 chân của Shengelia bị nhiều cổ động viên lên án. Ảnh cắt từ video

Tình huống này khiến nhiều khán giả Việt Nam “rùng mình” khi nhớ đến pha vào bóng của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng gặp phải chấn thương nghiêm trọng cách đây không lâu.

May mắn cho Pedri khi chân của anh đã có trái bóng chắn phía trước nên phần nào giảm được sự tác động của pha vào bóng nguy hiểm. Nếu tình huống ấy không có bóng, Pedri có lẽ đã dính chấn thương nặng.

Sau pha vào bóng kinh hoàng đó, trọng tài đã rút tấm thẻ đỏ trực tiếp với Shengelia. Đây là một chiến thắng nhọc nhằn của Tây Ban Nha khi bị thủng lưới từ hiệp 1 nhưng thầy trò huấn luyện viên Enrique đã ngược dòng thành công với tỉ số 2-1 chung cuộc nhờ 2 bàn thắng của Ferran Torres (56’) và Dani Olmo (90'+2').

Mùa này, Pedri là một trong số những cầu thủ trẻ thi đấu cực kỳ nổi bật tại Barcelona. Huấn luyện viên Luis Enrique tung Pedri vào sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên trong sự nghiệp của tiền vệ 18 tuổi cho ĐT Tây Ban Nha. Ngôi sao trẻ này đã thi đấu cả trận và có màn trình diễn khá tốt.

Khả năng đi bóng lắt léo và di chuyển thông minh của Pedri khiến đối phương không ít lần phải phạm lỗi để ngăn chặn tiền vệ 18 tuổi.

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Man United muốn sở hữu Dembele trong mùa hè này

Minh Trí |

Sau khi không thể ký hợp đồng với Ousmane Dembele năm ngoái, Man United đang tái thiết lập đàm phán với ngôi sao người Pháp.

Martial gặp chấn thương đầu gối, hàng công Man United gặp khủng hoảng

Minh Trí |

Anthony Martial dính chấn thương đầu gối ở trận đấu giữa Kazakhstan với Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Vòng loại World Cup 2022: Thêm Tây Ban Nha bước hụt chân

TAM NGUYÊN |

Sau Hà Lan, Pháp và Croatia, Tây Ban Nha là ông lớn tiếp theo có màn ra quân thất vọng tại vòng loại World Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.