Cole Palmer lập poker giúp Chelsea thắng Brighton 4-2

Nhóm PV |

Tối 28.9, Chelsea đã đánh bại Brighton 4-2 trong ngày thi đấu chói sáng của Cole Palmer ở vòng 6 Premier League.

Hết giờ!! Chelsea giành chiến thắng 4-2 trước Brighton và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là thất bại đầu tiên của Brighton ở Premier League mùa này. Hiện giải đấu chỉ còn 2 đội vẫn bất bại là Man City và Arsenal.

Phút 80: Nhịp độ trận đấu đã giảm những phút vừa qua. Brighton dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chưa tiếp cận được vòng cấm Chelsea.

Phút 69: Từ quả phạt góc bên cánh trái, Cucurella đỡ bóng khéo léo và ghi bàn trong tình huống lộn xộn. Đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị.

Phút 67: Tiếp tục là một cơ hội tốt nhưng Jackson không thể tận dụng. Anh băng xuống khá trống trải nhưng lại quá chần chừ trong khâu xử lí cuối cùng.

Phút 56: Palmer dứt điểm bằng chân phải đưa bóng đi sạt cột dọc. Những cơ hội lớn đã bị Chelsea bỏ lỡ những phút vừa qua.

Hai đội đã tạo ra một trận đấu cởi mở.
Hai đội đã tạo ra một trận đấu cởi mở. Ảnh: BrightonFC

Phút 49: Jackson vượt qua được thủ thành Verbruggen và dứt điểm trước lưới trống nhưng Webster đã kịp lùi về và phá bóng ngay trên vạch vôi.

Hiệp 2 khởi đầu đầy sôi nổi khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng với tốc độ cao. Bàn thắng có lẽ sẽ sớm tới trong những phút tiếp theo.

22h10: Hiệp 2 bắt đầu!

Hết hiệp 1! Chelsea tạm thời dẫn trước với tỉ số 4-2 với cả 4 bàn thắng đều được ghi bởi Cole Palmer. Brighton dù là đội mở tỉ số nhưng sau đó sụp đổ nhanh chóng với 3 bàn thua chỉ trong 10 phút.

Kết quả hiệp 1. Ảnh: ChelseaFC
Kết quả hiệp 1. Ảnh: ChelseaFC

Phút 41: VÀO!!! Từ pha chọc khe của Sancho, Palmer dứt điểm vào góc hẹp rất khó chịu, hoàn tấ. cú poker vô cùng ấn tượng.

Phút 34: VÀO!!! Thủ thành Sanchez mắc sai lầm với đường chuyền quá chủ quan, để Baleba đoạt được bóng ngay trước vòng cấm và sút tung lưới Chelsea.

Phút 31: VÀO!! Siêu phẩm của Palmer khi anh thực hiện cú sút phạt trực tiếp từ cự li khoảng 27m. Bóng đi vào góc cao khiến Verbruggen dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Palmer đã thi đấu chói sáng. Ảnh: Chelsea
Palmer đã thi đấu chói sáng. Ảnh: ChelseaFC

Phút 28: VÀO!! Palmer đánh lừa được thủ thành Verbruggen với cú sút lạnh lùng về bên trái.

Phút 27: Sancho bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho Chelsea hưởng phạt đền.

Phút 22: Sancho đệm bóng tung lưới Brighton nhưng trước đó Madueke đã việt vị.

Phút 21: VÀO!!! Cầu thủ Brighton chuyền về hỏng, để Jackson cướp được bóng và đối mặt với thủ thành Verbrugge. Anh quyết định tạt bóng cho Cole Palmer ở vị trí thuận lợi hơn và lần này cựu sao Man City đã ghi bàn.

Phút 20: Cole Palmer đưa bóng vào lưới của Brighton nhưng anh đã rơi vào thế việt vị. Bàn thắng bị hủy. Chỉ 1 phút trước đó, Palmer băng xuống và một mình đối mặt với khung thành trống trải, nhưng bóng dội cột dọc đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

Phút 16: Welbeck có quả tạt khó chịu vào vòng cấm, bóng đập người Colwill và hướng thẳng vào khung thành, nhưng Sanchez đã cản phá xuất sắc.

Phút 13: Có ba cầu thủ của Chelsea từng khoác áo Brighton trước đây là Sanchez, Cucurella và Caicedo. Bộ ba này của The Blues đang phải nhận nhiều tiếng la ó lớn từ người hâm mộ đội khách trên sân Stamford Bridge từ đầu trận.

Pha đánh đầu mở tỉ số của Rutter. Ảnh: Premier League
Pha đánh đầu mở tỉ số của Rutter. Ảnh: Premier League

Phút 7: VÀO!!!! Cầu thủ Chelsea phá bóng hỏng trong vòng cấm, Rutter băng vào đánh đầu mở tỉ số cho Brighton.

Trong tình huống này, Rutter va chạm cùng lúc với đồng đội Georginio và cả thủ thành Sanchez của Chelsea.

21h01: Trận đấu bắt đầu!!

Đội hình ra sân

Đội hình ra sân Chelsea. Ảnh: CFC
Đội hình ra sân Chelsea. Ảnh: CFC
Đội hình ra sân Brighton. Ảnh: BHA
Đội hình ra sân Brighton. Ảnh: BHA

Thông tin trước trận

Cuối cùng, mọi thứ có vẻ đã ổn thỏa với Chelsea sau mùa Hè đầu tư mạnh tay. Họ giành được 10 điểm sau 5 trận (thắng 3, hòa 1, thua 1).

3 chiến thắng đó đến trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League, gần nhất là tỉ số 3-0 trước West Ham vào thứ Bảy tuần trước. Tân huấn luyện viên Enzo Maresca khẳng định, Chelsea đang tiến triển theo "hướng đúng đắn".

Để tiếp tục, họ sẽ phải chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng trên sân nhà (hòa 1, thua 1) khi Brighton đến làm khách.

Chelsea đã đánh bại Seagulls 3 lần ở cả Premier League và Carabao Cup mùa giải trước, nhưng ngay trên sân nhà Stamford Bridge, họ lại chỉ thắng 1 trong 4 lần gặp đối thủ trong khuôn khổ giải Ngoại hạng (hòa 2, thua 1).

Là 1 trong 4 đội chưa thua tại Premier League mùa này (thắng 2, hòa 3), Brighton có thể tin vào cơ hội giành thêm kết quả tích cực nữa tại Tây London. 3 trận hòa liên tiếp làm chậm đà tiến, nhưng phải thấy rằng, Brighton đã chiến đấu sau khi bị dẫn trước ở 2 trong 3 trận. Nên chớ vội sớm gạch tên họ.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton tại Premier League

tam nguyên |

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton lúc 21h00 ngày 28.9 tại vòng 6 Premier League.

Chelsea nên xây dựng đội hình xung quanh Palmer và Jackson

Ngọc Anh |

Với sự ăn ý và linh hoạt trong lối chơi, Cole Palmer và Nicolas Jackson đang giúp Chelsea có chuỗi trận đầy ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Brighton, vòng 6 Premier League

Chi Trần |

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Brighton ở vòng 6 Premier League, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28.9.

Huấn luyện viên Nam Định: Chúng tôi cần cải thiện tấn công

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho rằng Thép Xanh Nam Định cần phải cải thiện khâu tấn công.

Giờ thứ 9: Chia ly để hạnh phúc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người đàn ông đã có vợ nhưng lại có tình cảm với một cô gái trẻ. Họ yêu nhau trong bóng tối và rắc rối xảy đến khi cô gái bỗng nhiên có bầu.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Cháy lớn ở Hà Nội, 1 người tử vong

Tô Thế |

Đám cháy xảy ra ở huyện Hoài Đức (Hà Nội), thiêu rụi xưởng tái chế nhựa (diện tích khoảng 500m2), một phần xưởng giặt.

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 28.9, Ủy ban thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập các phường và thành phố Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton tại Premier League

tam nguyên |

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton lúc 21h00 ngày 28.9 tại vòng 6 Premier League.

Chelsea nên xây dựng đội hình xung quanh Palmer và Jackson

Ngọc Anh |

Với sự ăn ý và linh hoạt trong lối chơi, Cole Palmer và Nicolas Jackson đang giúp Chelsea có chuỗi trận đầy ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải.

Football review Chelsea vs Brighton, round 6 Premier League

Chi Trần |

Predict the score of the match Chelsea vs Brighton in round 6 of the Premier League, taking place at 9:00 p.m. on September 28.