Wijnaldum tiết lộ Liverpool bận thi đấu đến mức không thể tập luyện

HOÀI MINH |

Tiền vệ Georginio Wijnaldum tiết lộ Liverpool hầu như không có thời gian luyện tập bởi lịch thi đấu rất dày.

Liverpool đang đối mặt với một mùa giải vô cùng khó khăn, khi lịch thi đấu dày khiến đội bóng liên tục đón những những ca chấn thương. Wijnaldum thừa nhận đội bóng ít khi có thời gian luyện tập, chuẩn bị cho các trận đấu trong giai đoạn này.

"Tôi thực sự không có điều gì để phàn nàn. Bản thân tôi may mắn vẫn giữ được thể trạng trong giai đoạn hiện tại. Hy vọng, tôi có thể trụ vững, duy trì sức khỏe đến cuối mùa giải. Điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tự tin.

Lịch thi đấu đang rất bận, công việc kiểu như cứ thi đấu xong là nghỉ ngơi. Toàn đội hầu không có ngày tập luyện nào vì không có thời gian cho việc đó", tiền vệ người Hà Lan chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã rất nhiều lần than phiền về lịch thi đấu "khủng khiếp" của Liverpool. The Kop đá trung bình 3 ngày/trận, dẫn đến vắt kiệt sức khỏe của cầu thủ.

Wijnaldum là trường hợp may mắn giữ được thể trạng, còn những trụ cột như Virgil van Dijk, Joel Matip, Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Alisson và James Milner đều đã phải nhập viện.

Ban tổ chức Premier League cũng đã quay trở lại luật chỉ cho phép thay 3 người trong một trận đấu, do đó hệ quả "toang" đội hình là khó tránh khỏi.

Trong hoàn cảnh đó, người ta càng thấy rõ tài năng của huấn luyện viên Jurgen Klopp. Hiện tại, Liverpool đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League, đồng thời chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League với Tottenham, khi có cùng 21 điểm nhưng kém chỉ số phụ.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá Liverpool - Ajax: Thoát hiểm ở Anfield?

VIỆT HÙNG |

Trận thua bất ngờ trước Atalanta tuần trước đã đẩy Liverpool vào thế khó. Nếu tiếp tục thất bại trước Ajax, cánh cửa vào vòng sau có thể hẹp hơn bao giờ hết.

Với Liverpool, VAR là một kẻ cướp

VIỆT HÙNG |

Một trận đấu có tới 2 lần bị khước từ bàn thắng bởi VAR, đó chắc chắn là cảm giác không dễ chịu chút nào với Liverpool. Chưa kể, họ còn bị chính công nghệ này giáng một đòn đau trong những phút cuối cùng trước Brighton. Để mất 2 điểm theo kịch bản như vậy quả thực là điều rất cay đắng.

3 lần đau đớn vì VAR, Liverpool bị Brighton cầm hòa vào phút cuối

VIỆT HÙNG |

Trong một ngày VAR đã đứng về phía đội chủ nhà Brighton, Liverpool của Jurgen Klopp chỉ biết trách thần may mắn đã không mỉm cười với họ.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.