AFC Cup 2020, TP.HCM vs Hougang United: Chờ Công Phượng "nổ súng"

HOÀI ĐAN |

Vào lúc 18h30 chiều nay (25.2), TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Hougang United ở lượt 2 vòng bảng AFC Cup 2020, với niềm hy vọng mang tên Công Phượng.

TP.HCM đã khởi đầu sân chơi AFC Cup 2020 với kết quả hòa 2-2 trước Yangon United, ở trận đấu mà đại diện của Việt Nam cho thấy sự thiếu hụt về kinh nghiệm, bản lĩnh khi lần đầu bước ra sân chơi châu lục. Điểm sáng lớn nhất chính là việc Công Phượng đã có được bàn thắng trong màu áo đội bóng mới, sau 387 ngày "tịt ngòi".

Việc tiền đạo xứ Nghệ ghi bàn sau chuỗi thời gian dài dự bị khi sang Hàn Quốc rồi Bỉ thi đấu, mang đến những hy vọng cho TP.HCM ở mùa giải mới, khi thầy trò huấn luyện viên Chung Hae-seong đang cần một cú hích.

“Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho TPHCM. Đó là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của cá nhân tôi sau hơn 1 năm không ghi bàn, ít được thi đấu ở Hàn Quốc và Bỉ. Tôi hy vọng ở mùa giải mới hoàn thiện được bản thân để giúp đội bóng cũng như bản thân phát triển hơn, thành công hơn”. Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng hoà nhập khá nhanh với đội bóng mới. Ảnh: HCMFC
Công Phượng hoà nhập khá nhanh với đội bóng mới. Ảnh: HCMFC

Ở trận đấu gặp Hougang United (Singapore), TP.HCM đối mặt với nhiều khó khăn khi 2 ngoại binh Viktor Prodell và Jadue Matias chấn thương. Bên cạnh đó, lo ngại tình trạng dịch COVID-19 cũng khiến các cầu thủ không có được tâm lý hoải mái khi chuẩn bị.

Trước trận đấu này, TP.HCM đã có văn bản gửi VFF để đề xuất AFC xin hoãn trận đấu này vì lo ngại dịch COVID-19. Thế nhưng AFC vẫn quyết định để trận đấu diễn ra theo đúng kế hoạch và thầy trò huấn luyện viên Chung Hae-seong vẫn phải lên đường sang Singapore, trong sự lo lắng.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, đại diện đội tiền đạo Công Phượng cho biết: “Mục tiêu là 3 điểm, chúng tôi sẽ nỗ lực đạt được mục tiêu đó. TPHCM mới tham dự lần đầu tiên ở AFC Cup nên không có nhiều thông tin về đối thủ...”.

Đây là trận đấu mà đại diện của Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm để đua tranh vé đi tiếp tại bảng F- AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Một kết quả tốt sẽ tạo động lực cho TP.HCM trước khi bước vào mùa giải 2020, với trận tranh Siêu Cúp Quốc gia gặp Hà Nội ngày 1.3 và trận khai mạc V.League 2020 ngày 6.3 làm khách trên sân Tam Kỳ gặp Quảng Nam.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Công Phượng và đồng đội bịt khẩu trang kín mít trên đất Singapore

HOÀI ĐAN |

Công Phượng cùng các đồng đội ở TP.HCM đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận đấu với Hougang United tại AFC Cup 2020, giữa thời điểm dịch viêm phổi cấp COVID-19 khiến tất cả đều lo lắng.

Công Phượng và đồng đội vừa đá AFC Cup, vừa lo COVID-19

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Công Phượng cùng câu lạc bộ TP.HCM đã di chuyển sang Singapore để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 AFC Cup với Hougang United trong nỗi lo dịch COVID-19.

Ghi dấu ấn ở AFC Cup, Công Phượng muốn tiếp tục tỏa sáng để khẳng định mình

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Công Phượng tự tin hướng tới một trận thắng cùng TP.HCM ở lượt trận thứ 2 AFC Cup 2020, sau bàn thắng đầu tiên ở sân chơi này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.