Bầu Đức, bầu Thắng muốn thành lập đội bóng Ông Bầu trong tương lai

NGUYỄN ĐĂNG |

Bầu Đức, bầu Thắng để ngỏ khả năng sẽ thành lập một đội bóng mang tên Ông Bầu trong tương lai.

Sáng 1.7, bầu Đức cùng bầu Thắng và doanh nhân Trần Thanh Hải cùng chia sẻ về những dự định về kinh doanh, bóng đá trong tương lai.

Trước câu hỏi về việc thành lập một đội bóng chung mang tên Ông Bầu, bầu Thắng đã chia sẻ: “Tôi nghĩ việc thành lập đội bóng mang tên Ông Bầu là điều khả thi. Tại sao lại không thể làm điều đó? Chúng tôi cũng như anh Đức, anh Hải đều rất còn máu với bóng đá. Chúng tôi đều muốn chung sức phát triển bóng đá Việt Nam, cũng như đóng góp nhiều cho các hoạt động xã hội”.

Ông Trần Thanh Hải khẳng định chi phí để nuôi đội bóng Ông Bầu nếu có sẽ do 3 doanh nghiệp đóng góp. Nó không dính dáng gì đến quỹ đầu tư phát triển bóng đá trẻ do 3 ông lập ra để giúp đỡ các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam có cơ hội, điều kiện để theo đuổi sự nghiệp.

Bầu Thắng được biết đến với là ông chủ của đội Đồng Tâm Long An, từng vô địch vô địch V.League 2 năm liên tiếp 2005, 2006. Còn bầu Đức là người đi tiên phong trong việc làm bóng đá chuyên nghiệp cũng như tạo ra một cú hích với cả nền bóng đá với sự ra đời của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải tiếc ngẩn ngơ khi Văn Quyết lỡ cơ hội "vàng" của Hà Nội FC

Cát Tường - Sở Hạ |

Ở cuộc tiếp đón Sài Gòn FC tại vòng 7 V.League 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng ký thi đấu vì chấn thương. Theo dõi đồng đội từ khán đài, cầu thủ 23 tuổi vô cùng tiếc nuối khi Hà Nội FC bị đối thủ đánh bại trên sân nhà.

Bảng xếp hạng V.League 2020 vòng 7: Hà Nội FC thua đau, TP.HCM giữ ngôi đầu

Bảo Bình |

Bảng xếp hạng V.League 2020 vòng 7: Tại vòng 7 V.League 2020, câu lạc bộ Hà Nội FC bất ngờ bị Sài Gòn đánh bại 0-1 trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, TP.HCM chia điểm với SHB Đà Nẵng trên sân nhà, giữ nguyên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Thắng Hà Nội, HLV Sài Gòn khẳng định đã thoát khỏi bầu Hiển

ĐÔNG ĐÔNG |

Sau trận thắng Hà Nội tại vòng 7 LS V.League 2020, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành khẳng định đội bóng của ông đã hoàn toàn không có liên quan gì đến bầu Hiển.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.