Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành nói gì ngày Sài Gòn FC đại thắng?

ĐÌNH THẢO |

Chủ tịch kiêm huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong lần đầu tiên cầm quân ở sân chơi V.League, khi Sài Gòn của ông đại thắng Đà Nẵng 4-1 ở vòng 2 LS V.League 2020.

Sau khi huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc từ chức, chủ tịch Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã kiêm luôn vai trò huấn luyện viên trưởng đội bóng. Ngay lập tức ông giúp Sài Gòn có chiến thắng tưng bừng 4-1 trong chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Đà Nẵng chiều 15.3.

“Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã nghĩ tới những khó khăn cho Sài Gòn FC. Tuy nhiên, bàn thắng sớm cú Perdo Paulo đã giải quyết nỗi lo đó. Ngoài sự may mắn, các cầu thủ của chúng tôi đã nỗ lực cả 90 phút để có được chiến thắng đậm như vậy trước chủ nhà Đà Nẵng”, tân huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Sài Gòn FC như “lột xác” dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Vũ Tiến Thành. Ảnh: Viết Định
Sài Gòn FC như “lột xác” dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Vũ Tiến Thành. Ảnh: Viết Định

Theo ông Thành, việc ngồi vào ghế huấn luyện viên Sài Gòn chỉ là giải pháp tạm thời, bởi về lâu dài, đội bóng cần có một huấn luyện viên “đẳng cấp” để dẫn dắt đội bóng.

Chủ tịch Sài Gòn cho biết: “Trong bối cảnh thời gian gấp rút, tìm người không có nên tôi tạm thời ngồi vào ghế huấn luyện viên của đội bóng. Cũng may là ở bên Mỹ tôi cũng đã từng huấn luyện nên cũng không mấy khó khăn khi chỉ đạo Sài Gòn thi đấu ở trận đấu với Đà Nẵng, thậm chí còn cảm thấy thoải mái khi ngồi ghế huấn luyện viên đội bóng”.

Kết quả các cặp đấu vòng 2 LS V.League 2020.
Kết quả các cặp đấu vòng 2 LS V.League 2020.

“Thời điểm này, nhà đầu tư muốn tôi ngồi ghế huấn luyện viên trưởng đội bóng.

Tuy nhiên, các bên cũng sẽ ngồi lại với nhau để có sự định hướng cho tương lai. Thời gian tới phía câu lạc bộ cùng đối tác cũng có kế hoạch xây Học viện bóng đá nên tôi cũng đã nghĩ tới việc sẽ mời huấn luyện viên Calisto hoặc Mai Đức Chung dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa liên lạc với bất kì ai”, ông Vũ Tiến Thành nói thêm.

Với chiến thắng 4-1 trước Đà Nẵng ở vòng 2 LS V.League 2020, Sài Gòn đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đáng nói vị trí thứ nhất cũng thuộc về đội bóng cùng thành phố là câu lạc bộ TP.HCM.

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 2 LS V.League.
Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 2 LS V.League.
ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

V.League 2020 chính thức tạm dừng đến hết tháng 3 vì dịch COVID-19

HOÀI ĐAN |

Sau khi kết thúc vòng 2, V.League 2020 sẽ chính thức tạm hoãn đến hết tháng 3. 

Chủ tịch làm huấn luyện viên, Sài Gòn FC đại thắng 4-1 trước Đà Nẵng

ĐÌNH THẢO |

Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sau khi ông Hoàng Văn Phúc từ chức, câu lạc bộ Sài Gòn đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Đà Nẵng ở vòng 2 LS V.League 2020.

Dự bị dài ở Thái Lan, Đặng Văn Lâm rớt giá “chóng mặt”

ĐÌNH THẢO |

Thủ thành Đặng Văn Lâm sau thời gian dự bị ở câu lạc bộ Muangthong United của Thái Lan đã rớt giá trên thị trường chuyển nhượng, theo thống kê của Transfermarkt.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.