CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trả tiền lót tay kèm giấy thanh lý 29 thành viên

Thanh Vũ |

Sáng nay (3.11), câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đã trả tiền lót tay cho cầu thủ kèm giấy thanh lý cho 29 thành viên ban huấn luyến luyện và cầu thủ.

Lãnh đạo câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đã thanh toán số tiền lót tay cho những thành viên thuộc ban huấn luyện và cầu thủ đang bị nợ, với tổng số khoảng 1,2 tỉ đồng.

Đồng thời, ban lãnh đạo cũng gửi giấy thanh lý hợp đồng đến 29 thành viên ban huấn luyện và cầu thủ. Huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương vẫn được giữ lại để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Trước đó, huấn luyện viên Minh Phương cũng đề xuất giữ lại vài cầu thủ nhưng không được lãnh đạo chấp thuận.

Đội Bà Rịa - Vũng Tàu hướng tới mục tiêu trẻ hoá đội hình. Ảnh: CLB BRVT
Đội Bà Rịa - Vũng Tàu hướng tới mục tiêu trẻ hoá đội hình. Ảnh: CLB BRVT

Như vậy, đội bóng có biệt danh "Ó biển" chỉ còn chậm thanh toán số tiền thưởng của 7 trận thắng và 8 trận hòa ở giải hạng nhất 2022, sau khi trừ thuế sẽ khoảng 2,3 tỉ đồng.

Được biết, ban lãnh đạo câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đang hướng đến mục tiêu trẻ hoá đội hình, tạo sân chơi cho lứa cầu thủ khoá 1 học viện Juventus chuẩn bị "tốt nghiệp".

Ngoài ra, có khả năng câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu cũng sẽ huy động thêm nguồn cầu thủ trẻ các nơi khác, trong đó có học viện Lyon vừa đoạt ngôi á quân quốc gia 2022 và đóng góp 8 gương mặt trong đội hình U17 và U18 Việt Nam.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

FIFA, AFC cử đại diện tham dự Đại hội VFF khoá 9

AN NGUYÊN |

Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khoá 9 (2022-2026) sẽ có sự tham dự của đại diện Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC).

Lãnh đạo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu xin lỗi cầu thủ, hứa thanh toán khoản nợ

Thanh Vũ |

Lãnh đạo câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn xin lỗi cầu thủ và ban huấn luyện cũng như hứa sẽ thanh toán những khoản tiền còn nợ.

Đội Bà Rịa - Vũng Tàu thanh lý 29 thành viên

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đang có sự cải tổ mạnh mẽ sau khi kết thúc giải hạng Nhất 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.