HLV Polking nói gì về trận tuyển Việt Nam - Thái Lan?

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Alexandre Polking khẳng định tuyển Thái Lan muốn vô địch AFF Cup 2020, vì thế đội bóng của ông không được sợ hãi khi chạm trán bất cứ đối thủ nào, kể cả tuyển Việt Nam.

Tuyển Thái Lan (đứng nhất bảng A) sẽ gặp tuyển Việt Nam (nhì bảng B) sẽ gặp nhau tại bán kết AFF Cup 2020. Trận lượt đi sẽ diễn ra hôm 23.12, trận lượt về sẽ thi đấu sau đó 3 ngày. Đây là lần thứ 5 trong lịch sử AFF Cup, hai đội gặp nhau ở bán kết. Trong 4 lần trước đó, tuyển Thái Lan đã thắng đến 3 lần.

"Việc tuyển Việt Nam đứng thứ 2 tại bảng B là điều khá bất ngờ, nhưng đó là thực tế đã diễn ra. Chúng tôi tin rằng mọi cầu thủ tuyển Thái Lan đều đã sẵn sàng, với nhiều cầu thủ được nghỉ ngơi trong 1 tuần. Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng cho trận đấu này", ông Polking cho biết với truyền thông Thái Lan trưa 20.12, sau khi biết đối thủ của đội nhà tại bán kết.

Trước đó theo dự tính của Polking, tuyển Thái Lan sẽ gặp Indonesia hoặc Malaysia ở bán kết. Ông rất tin vào cơ hội đứng đầu bảng B của thầy trò ông Park Hang-seo. Tuyển Việt Nam thắng Campuchia 4-0 nhưng vẫn không đủ để soán ngôi Indonesia – đội đã thắng Malaysia đến 4-1.

Huấn luyện viên Polking đánh giá rất cao sức mạnh của tuyển Việt Nam. Ông chia sẻ: "Đây sẽ là một trận đấu lớn. Cả hai đội bóng đều đặt mục tiêu vô địch ở AFF Cup năm nay. Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh khi đã thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Họ đã tập luyện, thi đấu cùng nhau suốt thời gian dài. Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng cho chúng tôi. Ngay từ đầu, chúng tôi đã khẳng định tuyển Thái Lan đến đây để chinh phục ngôi vô địch. Để làm được điều đó, chúng tôi cần đánh bại mọi đối thủ. Vì thế việc gặp đối thủ nào không phải là vấn đề".

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Báo Thái hào hứng khi "đụng độ" tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020

MINH PHONG |

Báo chí xứ chùa Vàng rất hào hứng với cuộc đối đầu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.

Tuyển Thái Lan không nghĩ sẽ gặp tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Alexandre Polking đã có sự chủ động về việc sử dụng lực lượng cho tuyển Thái Lan, để chuẩn bị cho vòng bán kết, nhưng họ không nghĩ sẽ gặp tuyển Việt Nam ở vòng đấu này.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan có phải con tính sai của thầy Park?

PHẠM ĐÌNH |

Tuyển Việt Nam và Thái Lan phải sớm loại nhau ở bán kết AFF Cup 2020. Điều này dường như nằm ngoài tính toán của thầy Park.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.