Hoãn trận tuyển Malaysia – tuyển Việt Nam sang tháng 6

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo Siam Sport, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã quyết định hoãn các trận vòng loại World Cup 2022 tại bảng G, trong đó có trận tuyển Malaysia – tuyển Việt Nam từ tháng 3 sang tháng 6.

Nguồn tin của tờ Goal phiên bản Thái Lan, Siam Sport cho biết vào hôm nay 5.2, AFC đã đưa ra quyết định hoãn các trận vòng loại World Cup 2022 từ tháng 3 sang tháng 6.

“Hiện tại, số ca nhiễm COVID-19 tại một số quốc gia vẫn còn ở mức cao và có những hạn chế đối với việc đi lại quốc tế. Do đó các cặp đấu giữa Thái Lan – Indonesia (25.3), UAE – Malaysia (25.3) và Malaysia – Việt Nam (30.3) sẽ bị dời sang tháng 6. Lịch thi đấu cụ thế sẽ được AFC công bố trong thời gian sớm nhất”, tờ Goal phiên bản Thái Lan trích thông báo của AFC.

Hiện tại, dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Đông Nam Á. Thái Lan mới tạm hoãn Thai League và khởi động lại vào đầu tháng 2. Bên phía Malaysia, Chính phủ vẫn ban hành lệnh hạn chế di chuyển. Giải vô địch quốc gia nước này phải dời đến tháng 3. Tại Việt Nam, 5/7 trận trận đấu và vòng 3 và toàn bộ vòng 4 V.League 2021 đã bị tạm hoãn do dịch COVID-19.

Vì thế, việc tổ chức các trận vòng loại World Cup 2022 theo thể thức sân nhà – sân khách rất khó diễn ra trong tháng 3.2021. Việc AFC quyết định dời sang tháng 6 là quyết định đúng đắn, kịp thời. Nhiều khả năng, 8 trận đấu còn lại của bảng G sẽ diễn ra tại một địa điểm tập trung trong tháng 6.

Theo lịch, tuyển Việt Nam còn 3 trận gặp Malaysia, UAE và Indonesia.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Báo Malaysia: “Việt Nam im lặng trước đề nghị dời vòng loại World Cup 2022”

NGUYỄN ĐĂNG |

Tờ News Straits Times cho biết Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vẫn không phản hồi trước đề nghị của Malaysia về việc dời vòng loại World Cup 2022 tại bảng G sang tháng 6.

Malaysia xin hoãn trận đấu gặp tuyển Việt Nam sang tháng 6

NGUYỄN ĐĂNG |

Cây bút Zhlhemi Zainal Azam của tờ Astro Arena tiết lộ thông tin Malaysia đã gửi kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) về việc hoãn trận đấu gặp tuyển Việt Nam sang tháng 6 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đối thủ tuyển Việt Nam đồng ý đá vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6

NGUYỄN ĐĂNG |

Các đối thủ của tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 về cơ bản đã đồng ý với đề xuất của Malaysia về việc dời các trận đấu từ tháng 3 sang tháng 6 và thi đấu tập trung tại một địa điểm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.