Hoàng Đức được định giá hơn 10 tỉ, đắt nhất tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Chuyên trang chuyển nhượng uy tính Transfermarkt định giá Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải là 2 cầu thủ có giá trị nhất tuyển Việt Nam với mức 400.000 Euro (hơn 10 tỉ đồng).

Hôm 25.2, Transfermarkt đã đưa ra bảng cập nhật định giá cầu thủ trên toàn thế giới, trong đó có những ngôi sao của tuyển Việt Nam. Với phong độ xuất sắc và sự thăng tiến vượt bậc về chuyên môn, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) đã vươn lên trở thành 1 trong 2 cầu thủ được định giá cao nhất của tuyển Việt Nam.

Anh được định giá 400.000 Euro, tăng gấp đôi so với cách đây hơn 1 năm. Kể từ khi được huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng thường xuyên ở tuyển Việt Nam từ giữa năm ngoái, Hoàng Đức đã thể hiện phong độ xuất sắc. Khả năng của tiền vệ của Viettel được ghi nhận bởi các đồng nghiệp, những nhà chuyên môn với giải thưởng quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Ngang giá với Hoàng Đức là Quang Hải (Hà Nội). Tiền vệ của Hà Nội vẫn duy trì phong độ ổn định ở đội tuyển Việt Nam. Anh được nhìn nhận là 1 trong những cầu thủ đẳng cấp nhất Đông Nam Á. Quang Hải được nhiều câu lạc bộ ở Australia, Hàn Quốc, thậm chí một số đội ở Châu Âu để ý. Nhưng đến nay, anh vẫn chưa quyết định ra nước ngoài thi đấu.

Tiến Linh là cầu thủ được định giá đắt thứ 3 tuyển Việt Nam với mức 350.000 Euro. Chủ nhân của danh hiệu quả bóng đồng Việt Nam 2021 đã có hàng loạt những bàn thắng đáng nhớ tại vòng loại World Cup 2022. Anh cũng được xem là ứng viên nặng ký để đua vua phá lưới tại V.League 2022.

Đứng sau 3 cầu thủ này là Văn Toàn (325.000 Euro), Bùi Tiến Dũng (300.000 Euro), Công Phượng (275.000 Euro)… Việc các cầu thủ ngôi sao tuyển Việt Nam liên tục được cập nhật, định giá trên Transfermarkt cho thấy bóng đá Việt Nam đã được truyền thông quốc tế quan tâm nhiều hơn.

Những mức giá được chuyên trang này đưa ra cũng là cơ sở ban đầu để chuyển nhượng cầu thủ. Với Quang Hải hay Hoàng Đức khi chuyển ra nước ngoài thi đấu, chắc chắn mức giá dành cho họ sẽ rất cao, đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo dự khán, Bình Định tiếp tục ôm hận Viettel vì Hoàng Đức

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Bình Định có mùa bóng thứ 2 liên tiếp để thua Viettel trên sân nhà Quy Nhơn với sự tỏa sáng của Hoàng Đức, trong trận đấu mà huấn luyện viên Park Hang-seo đến theo dõi.

Tiền vệ Hoàng Đức muốn thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc

AN NGUYÊN |

Sau khi giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Hoàng Đức mong muốn muốn được "xuất ngoại" thi đấu tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

Chuyện tình yêu kín tiếng của cầu thủ Hoàng Đức với bạn gái hơn tuổi

Minh Anh |

Sau khi Hoàng Đức trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam, bạn gái anh – Nguyễn Gia Hân cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.