Lễ mừng công U23 Việt Nam diễn ra tại TPHCM tối nay

Thanh Vũ |

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ mừng công U23 Việt Nam tại khách sạn Đệ Nhất (TPHCM) vào lúc 20h hôm nay 27.2.

Sau những khó khăn do ảnh hưởng của dich COVID-19, U23 Việt Nam vẫn thi đấu kiên cường để lần đầu tiên vô địch U23 Đông Nam Á. Hành trình kỳ diệu của thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế  Nam trên đất Campuchia là rất đáng khen ngợi.

Để động viên tinh thần các cầu thủ và ban huấn luyện, VFF sẽ tổ chức lễ mừng công cho U23 Việt Nam ngay tại TPHCM. Được biết, ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch VFF - đã bay vào TPHCM để đón đội tuyển U23. Dự kiến sẽ có nhiều lãnh đạo, đại diện nhà tài trợ tham dự buổi lễ mừng công đội tuyển U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam thi đấu kiên cường trên đất Campuchia. Ảnh: T.V
U23 Việt Nam thi đấu kiên cường trên đất Campuchia. Ảnh: T.V

Theo kế hoạch, khoản 18h45 hôm nay, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau khi hoàn tất mọi thủ tục, toàn bộ thành viên U23 Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn Đệ Nhất để dự lễ mừng công.

Các cầu thủ, thành viên đội tuyển còn dương tính với COVID-19 sẽ chưa thể về TPHCM tối nay mà phải tiếp tục ở lại Campuchia đến khi có kết quả âm tính.

Với các cầu thủ đã về đến Việt Nam, sau lễ mừng công nếu không có chương trình nào đột xuất, cả đội sẽ được giải tán để trở về địa phương.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

5 cầu thủ được tiến cử lên U23 Việt Nam dự SEA Games 31

MINH PHONG |

Sau giải U23 Đông Nam Á 2022, huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã tiến cử 5 cầu thủ có năng lực tốt vào danh sách tập trung của U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận thưởng đặc biệt sau khi vô địch U23 Đông Nam Á?

NGUYỄN ĐĂNG |

Bên cạnh những phần thưởng có giá trị lớn từ VFF và các Mạnh Thường Quân, một số cầu thủ đội U23 Việt Nam cũng nhận những món quà ý nghĩa từ các đơn vị chủ quản.

HLV Đinh Thế Nam còn cơ hội kế nhiệm ông Park ở U23 Việt Nam?

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam xứng đáng một trong những ứng cử viên kế nhiệm ông Park Hang-seo tại U23 Việt Nam. Tuy nhiên, VFF đang có lựa chọn khác.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.