Mua vé xem trận tuyển Việt Nam vs Dortmund ở đâu?

AN NGUYÊN |

Vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund sẽ được bán trực tuyến.

Theo kế hoạch, ban tổ chức trận đấu sẽ bán trực tuyến tại ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26.10 và kết thúc vào ngày 3.11 (hoặc đến khi toàn bộ số vé được bán hết trước ngày 3.11). Các thông tin về giá vé, cách mua và nhận vé sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 26.10

Việc phát hành vé trực tuyến (online) giúp người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé đúng giá ở mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là nền tảng bán vé quen thuộc tại các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu trước.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund diễn ra vào 19h00 ngày 30.11 trên sân Mỹ Đình. Đây có thể là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu, ngày 18.10 vừa qua, đại diện Dortmund đã xúc tiến những buổi làm việc tại Việt Nam. Đoàn tiền trạm của đội bóng nước Đức khảo sát cơ sở vật chất sân Mỹ Đình và một số sân tập trên địa bàn nội thành Hà Nội, đồng thời bàn bạc các phương án đảm bảo an ninh.

Các cán bộ chuyên môn của Dortmund khá hài lòng với công tác chuẩn bị cho trận đấu, đưa ra một số khuyến nghị và yêu cầu đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất.

Trước đó, ông Benedikt Scholz - Giám đốc quan hệ quốc tế và đối tác thương mại toàn cầu của Dortmund khẳng định, nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia Đức sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất, hứa hẹn trận đấu sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam có trận đấu giao hữu gặp câu lạc bộ Dortmund vào ngày 30.11. Nguồn: Next Sports
AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Tiền vệ Hoàng Đức: HLV Park Hang-seo là người cha của đội tuyển Việt Nam

HOÀNG HUÊ |

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cảm thấy buồn và tiếc nuối khi phải chia tay với huấn luyện viên Park Hang-seo trong thời gian tới.

CLB Dortmund khảo sát sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận giao hữu tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN |

Đại diện câu lạc bộ Dortmund đã có buổi khảo sát sân Mỹ Đình và đưa ra một số yêu cầu về công tác chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 30.11 tới đây.

HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu câu lạc bộ Dortmund

AN NGUYÊN |

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 30.11 tới đây.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.