Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương: Bước ngoặt trong cuộc đua trụ hạng

Thanh Vũ |

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Bình Dương ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023 được đánh giá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ngay ở vòng đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2023, 2 đội bóng đang chìm trong khủng hoảng là Đà Nẵng và Bình Dương sẽ có màn đối đầu nhau. Đây được đánh giá là trận cầu 6 điểm bởi đội thắng sẽ có nhiều cơ hội trụ hạng thành công.

Trong bối cảnh giai đoạn 2 ở nhóm đua trụ hạng chỉ kéo dài trong 5 vòng đấu thì các đội cần chắt chiu từng điểm số, nhất là các trận đấu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Ở trận này, đội chủ nhà Đà Nẵng đang được đánh giá cao hơn. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Minh Đức, đội bóng sông Hàn đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Ngoài ra, lối đá của họ cũng được cải thiện đáng kể khi có thêm những sự bổ sung nhân sự chất lượng như tiền vệ Wilson hay tiền đạo Lucao.

Đà Nẵng đang “lột xác” dưới thời huấn luyện viên Phạm Minh Đức. Ảnh: CLB Đà Nẵng
Đà Nẵng đang “lột xác” dưới thời huấn luyện viên Phạm Minh Đức. Ảnh: CLB Đà Nẵng

Cũng chính nhờ điều này mà Đà Nẵng đã tạo nên chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước đội bóng ứng viên vô địch Công an Hà Nội ở vòng trước.

Trong khi đó, những gì Bình Dương thể hiện chỉ có thể gói gọn trong 2 từ "thất vọng". Phong độ thi đấu yếu kém của Bình Dương từ đầu mùa khiến họ rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đến thời điểm này, họ cũng chính là đội duy nhất vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở V.League 2023.

Một chiến thắng trước Đà Nẵng sẽ giúp cho Bình Dương tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng. Song nếu không thể làm được điều này thì viễn cảnh xuống hạng sẽ ngày một gần hơn với thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

Bình Dương chưa từng thua trên sân Hoà Xuân của Đà Nẵng từ năm 2013 đến nay. Tuy nhiên, tình thế lúc này đã khác. Với những sự yếu kém vẫn chưa được cải thiện, rất khó để thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức làm nên chuyện trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 tối nay (15.7).

Dự đoán tỉ số: Đà Nẵng 1-0 Bình Dương

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Trọng tài ngoại điều khiển trận Đà Nẵng - Bình Dương tại V.League 2023

MINH PHONG |

Trọng tài người Malaysia sẽ cầm còi trong trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Bình Dương (nhóm đua trụ hạng) tại vòng 1 - giai đoạn 2 V.League 2023.

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Dương: Thắng để vượt qua khó khăn

Thanh Vũ |

Bình Dương chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 để vực dậy tâm lí sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa.

Link xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Dương tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Dương tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra lúc 17h00 ngày 7.7.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.