Phó Chủ tịch VFF và ông Park Hang-seo động viên Đỗ Hùng Dũng

ĐĂNG HUỲNH |

Sáng 25.3, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và huấn luyện viên Park Hang-seo đã tới bệnh viện động viên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Sau khi dính chấn thương trong trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội tại vòng 5 LS V.League 2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được phẫu thuật xương chày và xương mác của chân phải bị gãy tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TPHCM) ngày 24.3.

Theo bác sĩ Phạm Quốc Hùng, bước đầu ca phẫu thuật đã thành công và sức khoẻ Hùng Dũng đều ổn. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, Hùng Dũng sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thăm Hùng Dũng tại bệnh viện. Ảnh: VFF
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thăm Hùng Dũng tại bệnh viện. Ảnh: VFF

Ngày 25.3, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã đại diện lãnh đạo VFF cùng với huấn luyện viên Park Hang-seo, trợ lý, huấn luyện viên thủ môn Kim Hyun-tae tới Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TPHCM) thăm, động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng tập trung điều trị thật tốt để có thể sớm trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất, tiếp tục cống hiến cho Đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ Hà Nội. Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng khẳng định, VFF sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với câu lạc bộ Hà Nội nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình tập luyện, hồi phục của Đỗ Hùng Dũng thời gian tới.

Trong khi đó, huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý của mình là huấn luyện thủ môn Kim Hyun-tae cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Đỗ Hùng Dũng. Ông Park tin tưởng cậu học trò của mình sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn, như những gì mà Đỗ Hùng Dũng thể hiện khi từng phải bỏ dở kỳ ASIAD 18 tại UAE do gặp chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Olympic Nhật Bản.

Sau đó, bằng nghị lực và tố chất tuyệt vời của mình, Đỗ Hùng Dũng đã nhanh chóng trở lại để tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Hà Nội, đồng thời xuất sắc đăng quang Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Huấn luyện viên Park Hang-seo động viên Hùng Dũng. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo động viên Hùng Dũng. Ảnh: VFF

Trong trận đấu mà Hùng Dũng gặp sự cố, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng là người đã có mặt dự khán ở sân Thống Nhất. Ông đã lập tức từ khán đài xuống chỗ xe cứu thương để động viên Hùng Dũng. Ngay sau đó, ông cũng vào tận bệnh viện để hỏi thăm những thông tin về tiền vệ này.

Huấn luyện viên  Park Hang-seo, trợ lý Kim Hyun-tae và gia đình cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo, trợ lý Kim Hyun-tae và gia đình cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: VFF
ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Ứng xử của sao thế giới khi làm đồng nghiệp chấn thương như Hùng Dũng

TAM NGUYÊN |

Không ít cầu thủ trên thế giới đã dính chấn thương giống như Hùng Dũng và cách “tội đồ” ứng xử sau đó mang đến nhiều điều suy ngẫm.

Đôi chân Hùng Dũng, cái đầu Hoàng Thịnh và chuyện đạo đức nghề nghiệp

TAM NGUYÊN |

Một hành vi, một thẻ đỏ, 2 cái xương gãy và 2 con người, chuyện của Hùng Dũng, Hoàng Thịnh lại là tiếng chuông gióng lên sự nhắc nhở về đạo đức nghề nghiệp.

Bác sĩ phẫu thuật nói về thời gian phục hồi của Đỗ Hùng Dũng

ĐÌNH THẢO |

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết ca mổ đã thành công tốt đẹp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.