Thái Sơn Nam chia điểm đáng tiếc trong trận cầu có 10 bàn thắng

Thanh Vũ |

Ở vòng 9 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023, người hâm mộ tại nhà thi đấu Quận 8 đã được theo dõi trận đấu trận đấu hấp dẫn giữa Thái Sơn Nam TPHCM và Sahako khi có đến 10 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả 2 đội.

Đối đầu đương kim vô địch Sahako, Thái Sơn Nam TPHCM quyết tâm giành trọn 3 điểm để gia tăng cách biệt với chính đối thủ và đội bám đuổi Sanvinest Khánh Hoà trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, mục tiêu này của đội chủ nhà nhanh chóng bị tạt một "gáo nước lạnh" ngay phút đầu tiên của trận đấu. Ngoại binh Italo Henrique Bob toả sáng với cú ra chân chớp nhoáng đánh bại Hồ Văn Ý giúp Sahako mở tỉ số.

Ngoại binh
Ngoại binh Italo Henrique Bob của Sahako tiếp tục toả sáng. Ảnh: Thanh Vũ

Có bàn thắng sớm, tinh thần của Khổng Đình Hùng và các đồng đội càng thêm hưng phấn. Họ tiếp tục duy trì áp lực với những tình huống pressing liên tục. Phút thứ 8, Nguyễn Trần Duy tung cú sút quyết đoán ngay rìa vòng 6m để nâng tỉ số lên 2-0 cho Sahako.

Nhưng ngay sau đó, Thái Sơn Nam có bàn gỡ khi Thịnh Phát dứt điểm cận thành sau pha đá phạt góc của đội trưởng Trần Văn Vũ giúp họ lấy lại tinh thần. Nhưng cũng chỉ 30 giây sau, từ pha làm tường của Nguyễn Trần Duy, Anh Vũ lao lên sút xa chéo góc đánh bại Hồ Văn Ý nâng tỉ số lên 3-1 cho Sahako.

Thái Sơn Nam và Sahako rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ảnh: Thanh Vũ
Thái Sơn Nam và Sahako rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ảnh: Thanh Vũ

Màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục gay cấn hơn trong những phút cuối hiệp 2, và Thái Sơn Nam là đội hiệu quả hơn. Từ quả phạt ngay rìa vòng cấm, Ngọc Linh ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 sau pha phối hợp ăn ý ở phút 14. Đến phút thi đấu cuối cùng hiệp 1, Trần Văn Vũ cân bằng tỉ số 3-3 cho Thái Sơn Nam khi ập vào sút bồi chuẩn xác.

Khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Phạm Đức Hoà đưa Thái Sơn Nam lần đầu tiên vượt lên dẫn trước khi thực hiện cú sút rất căng từ góc hẹp trúng vào góc chữ A không cho thủ thành Sahako cơ hội cản phá.

Phút 15, Ngô Ngọc Sơn bắt bài tình huống phạt góc của Thái Sơn Nam. Anh băng lên đối mặt và đánh bại Hồ Văn Ý gỡ hoà 4-4 cho Sahako. Nhưng chỉ 40 giây sau, pha dâng cao của thủ môn vào sân từ ghế dự bị Đoàn Minh Quang của Sahako tạo thời cơ cho Lý Đăng Hưng nâng tỉ số lên 5-4 cho Thái Sơn Nam.

Khán đài nhà thi đấu Quận 8 không còn chỗ trống. Ảnh: Thanh Vũ
Khán đài nhà thi đấu Quận 8 không còn chỗ trống. Ảnh: Thanh Vũ

Đến phút 30, Nhật Tiến bất ngờ gỡ hoà 5-5 cho Sahako sau nỗ lực đi bóng từ biên trái. Anh sút góc hẹp sát đường biên ngang tung lưới khiến Hồ Văn Ý ngỡ ngàng.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam TPHCM vẫn giữ vị trí đầu bảng với 19 điểm. Tuy nhiên, Hồ Văn Ý và các đồng đội đã bị các đội bám đuổi thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua vô địch.

Ở trận đấu cùng ngày, Thái Sơn Bắc cũng đánh bại Sanvinest Khánh Hoà 1-0 để chiếm vị trí thứ 2 của chính đối thủ khi có 17 điểm, kém Thái Sơn Nam TPHCM 2 điểm.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi ở lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Thái Sơn Nam TPHCM có ngày ra quân lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2023 thuận lợi với chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng.

Câu lạc bộ Thái Sơn Nam TPHCM vô địch giải futsal nữ vô địch Quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ |

Chiến thắng thuyết phục trước Phong Phú Hà Nam ở trận chung kết giúp Thái Sơn Nam TPHCM lên ngôi vô địch giải futsal nữ vô địch Quốc gia 2023.

Thái Sơn Nam có ngoại binh 1m95 người Phần Lan

Thanh Vũ |

Ngoại binh Aleksi Pirttijoki đã có mặt ở TPHCM và nhiều khả năng sẽ được câu lạc bộ Thái Sơn Nam đăng kí trong thời gian tới.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.