Thêm 1 cầu thủ tuyển Việt Nam mắc COVID-19

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam tiếp tục đón nhận tin không vui khi tiền vệ Châu Ngọc Quang có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trước thềm trận đấu với tuyển Oman.

Sáng 20.3, tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc COVID-19, đó là tiền vệ Châu Ngọc Quang. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 đang được cách ly tại khách sạn và điều trị.

Ngọc Quang tân binh lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, vì dương tính với SARS-CoV-2 nên anh chắc chắn không thể góp mặt trong đội hình thi đấu trận gặp tuyển Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24.3.

 
Tiền vệ Châu Ngọc Quang (áo dài tay) mắc COVID-19. Ảnh: Minh Hiếu

Trước đó, hàng loạt cầu thủ khác của tuyển Việt Nam cũng mắc COVID-19 là thủ môn Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, Đào Văn Nam, Hồng Duy, Xuân Trường và Hải Huy. Điều này khiến huấn luyện viên Park Hang-seo gặp khó trong việc sắp xếp nhân sự trong lượt trận sắp tới trên sân nhà.

Chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải triệu tập bổ sung một số nhân tố như thủ thành Tấn Trường, Văn Xuân hay Lý Công Hoàng Anh. Hiện tại, lực lượng tuyển Việt Nam đang có 24 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Ông Park cùng ban huấn luyện sẽ phải ngồi lại để tìm ra phương án tối ưu nhất trong việc lựa chọn đội hình thi đấu khi cuộc đọ sức với tuyển Oman đang đến gần.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam còn 3 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 23.4, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi có trận đấu chính thức gặp Oman (24.3).

Kết thúc trận cầu này, tuyển Việt Nam lập tức lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho màn đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 29.3.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo liên tục ôm đầu trong buổi tập của tuyển Việt Nam

MINH HIẾU - AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đang đứng trước áp lực rất lớn khi đội tuyển Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất trước trận gặp tuyển Oman.

Tuyển Việt Nam nhận thêm tin bất lợi ở trận gặp tuyển Nhật Bản

NGUYỄN ĐĂNG |

Chính phủ Nhật Bản đã quyết định dỡ bỏ việc hạn chế số lượng khán giả ở trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022, khi tuyển Nhật Bản tiếp tuyển Việt Nam hôm 29.3.

Bác sĩ đội tuyển Việt Nam thông tin lực lượng trước trận gặp tuyển Oman

MINH PHONG |

Bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước thềm 2 lượt trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.