Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho TP.HCM tại AFC Cup 2020

HOÀI ĐAN |

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu giữa TP.HCM và Hougang United (Singapore) tại AFC Cup 2020.

Huấn luyện viên Chung Hae-seong đã lần đầu tiên để Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu chính thức của TP.HCM. Ở trận đấu với Yangon tại AFC Cup 2020 và trận đấu Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League, Thanh Thắng cũng là thủ môn bắt chính.

Trong cuộc đối đầu với Hougang United, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội chứng minh giá trị. Thủ môn xứ Thanh đã làm nên tên tuổi trong màu áo U23 Việt Nam, tuy nhiên ở cấp độ câu lạc bộ vẫn chưa có nhiều đất diễn.

TP.HCM quyết tâm có 3 điểm trên đất Singapore. Ảnh: TL
TP.HCM quyết tâm có 3 điểm trên đất Singapore. Ảnh: TL

Đây là trận đấu mà TP.HCM quyết tâm hướng đến 3 điểm sau khi bị Yangon cầm hoà 2-2 trận ra quân. Theo huấn luyện viên Chung Hae-seong, mặc dù TP,HCM gặp khó khăn vì dịch COVID-19 nhưng ở trận đấu này ông và các học trò có thời gian chuẩn bị tốt hơn so với trận đấu tại Myanmar. Mục tiêu TPHCM là giành chiến thắng ngay tại đất Singapore.

Bùi Tiến Dũng đầu quân cho TPHCM ở mùa giải 2020 sau khi chia tay Hà Nội. Dù không được thường xuyên thi đấu ở mùa giải 2019 nhưng anh vẫn được huấn luyện viên Park Hang-seo tin tưởng sử dụng ở một số trận đấu tại SEA Games và các trận tại giải U23 Châu Á 2020.

Mùa giải 2020, Bùi Tiến Dũng đang có nhiều cơ hội được ra sân cho TP.HCM hơn khi đội bóng này đang có tham vọng giành chức vô địch V.League 2020. Đặc biệt, đây là đội bóng có thể đảm bảo cho Dũng cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Đội hình xuất phát của TP.HCM:

Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Văn Sơn, Nguyễn Công Phượng, Phạm Công Hiển, Pape Diakite, Nguyễn Công Thành, Amido Balde.

Thời gian thi đấu trận Hougang United vs TPHCM: Lúc 18h30 tại sân vận động SVĐ Jalan Besar (Singapore).

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

AFC Cup 2020, TP.HCM vs Hougang United: Chờ Công Phượng "nổ súng"

HOÀI ĐAN |

Vào lúc 18h30 chiều nay (25.2), TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Hougang United ở lượt 2 vòng bảng AFC Cup 2020, với niềm hy vọng mang tên Công Phượng.

Đằng sau bản hợp đồng Lee Nguyễn về câu lạc bộ TP.HCM

ĐÌNH THẢO |

Con số 1 triệu USD là số tiền mà TP.HCM xác nhận bỏ ra để có được chữ kí của Lee Nguyễn nhưng chính khoản tiền khủng đó cũng đặt dấu hỏi cho tính xác thực của bản hợp đồng này.

TP.HCM chốt giá 1 triệu USD, chờ Lee Nguyễn và Inter Miami gật đầu

BÍCH THÙY |

Lãnh đạo câu lạc bộ TP.HCM đã đồng ý chi 1 triệu USD cho thương vụ Lee Nguyễn, vấn đề còn lại là chờ sự đồng ý của tiền vệ 34 tuổi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.