TP.HCM chia tay ngoại binh đắt giá nhất V.League 2020

BÍCH THÙY |

Câu lạc bộ TP.HCM đã xác nhận thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Brazil, Alex de Lima vì lý do cá nhân, không phải vì yếu kém chuyên môn.

Câu lạc bộ TP.HCM thanh lý hợp đồng với Alex de Lima ngay trước trận đấu gặp Viettel trên sân nhà. Cầu thủ người Brazil sẽ được tự do tìm bến đỗ mới, còn đội chủ sân Thống Nhất cũng sẽ xúc tiến tìm ngoại binh thay thế trong thời gian sớm nhất.

Alex de Lima sinh năm 1988 có vị trí sở trường tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, anh có thể đá tiền vệ cánh trái. Chuyên trang Transfermarkt định giá anh là cầu thủ đắt nhất V.League với mức 500.000 euro (hơn 13 tỉ đồng).

Tuy nhiên từ đầu mùa, đóng góp của Alex Lima rất hạn chế. Anh thi đấu 3 trận tại V.League, trong đó có 2 trận đá chính, không có bàn thắng nào. So với Almido Balde và Diakite, đóng góp của Lima hạn chế hơn.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch câu lạc bộ TP.HCM xác nhận đội bóng chia tay Alex de Lima vì cầu thủ này có lý do gia đình. Nhưng theo tìm hiểu, nguyên nhân thật sự khiến cầu thủ rời đội vì muốn được thi đấu tại Hàn Quốc.

Trước khi đến TP.HCM, tiền vệ người Brazil đã lần lượt khoác áo 2 đội bóng Hàn Quốc là FC Suwon và FC Anyang (đều ở giải hạng 2). Với việc 2 giải đấu hàng Hàn Quốc sắp bước vào giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa (từ 25.6 đến 22.7.2020), Alex de Lima có thể sớm tìm được cho mình đội bóng mới.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp TPHCM vs Viettel vòng 5 V.League 2020 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp TP.HCM vs Viettel vòng 5 V.League 2020. Trận đấu giữa TP.HCM vs Viettel sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 17.6.

Bốc thăm giải U19 Châu Á 2020, U19 Việt Nam sẽ vào bảng toàn "hổ báo"

NGUYỄN ĐĂNG |

Lễ bốc thăm chia bảng giải U19 Châu Á 2020 diễn ra chiều 18.6 và U19 Việt Nam nhiều khả năng rơi vào bảng "tử thần".

Sài Gòn phủ nhận mua thủ môn Đặng Văn Lâm với giá 28 tỉ đồng

NGUYỄN ĐĂNG |

Sài Gòn không có ý định mua thủ môn Đặng Văn Lâm từ Muangthong United với giá 1,2 triệu USD (hơn 28 tỉ đồng).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.