Trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan là "người quen" của CĐV Việt Nam

H.A |

Trọng tài Ahmed Al-Kaf - người từng được rất nhiều cổ động viên Việt Nam yêu mến - sẽ bắt chính trong trận Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 19.11 tới đây tại sân Mỹ Đình.

Ông Ahmed Al-Kaf (đến từ Oman) trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010 và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại AFC Champions League. Ông thường được gọi với cái tên "Pierluigi Collina phiên bản Châu Á" bởi ngoại hình giống với cựu trọng tài nổi tiếng người Italy.

Ông Ahmed Al-Kaf từng bắt chính 3 trận đấu có các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Trận đấu đầu tiên là ở giải U23 Châu Á 2018. Ông góp mặt trong trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Syria tại Thường Châu, Trung Quốc. Tiếp đến là trận chung kết giữa Việt Nam với Uzbekistan, ông Ahmed Al-Kaf được cho là hoàn thành tốt nhiệm vụ dù Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

Tới Asian Cup 2019, ông Ahmed Al-Kaf cầm còi trận Việt Nam thắng Yemen 2-0 ở vòng bảng. Chiến thắng này giúp Việt Nam vào vòng knock-out.

Sau 3 trận đấu trên, nhiều CĐV Việt Nam dành lời khen ngợi cho ông bởi sự công tâm và quyết đoán trong cách ra quyết định của ông. Nhiều người thâm chí đã vào trang Facebook của ông để gửi lời cảm ơn, một số khác đặt cho ông biệt danh "trọng tài Oman đẹp trai".

H.A
TIN LIÊN QUAN

Tin thể thao 24h: Kiatisak dự đoán bất ngờ trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan

C.T (T/H) |

Kiatisak dự đoán bất ngờ trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan; Trọng tài Oman bắt trận Việt Nam gặp Thái Lan; Báo Thái Lan không tiếc lời ca ngợi Văn Hậu; Benzema muốn rời Pháp để thi đấu cho đội tuyển khác... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 17.11.

30 phút đầy nỗ lực của Công Phượng ở trận tuyển Việt Nam thắng UAE

C.T (Nguồn Next Sports) |

Vào sân ở phút 59, Công Phượng không ít lần khiến hàng thủ UAE vất vả phòng thủ, góp phần giúp tuyển Việt Nam bảo toàn chiến thắng.

Cư dân mạng Thái Lan: Nỗi buồn và sự hoài nghi trước trận gặp Việt Nam

VIỆT HÙNG |

Đứng trước trận đấu quyết định ngôi đầu bảng ở vòng loại World Cup, tuyển Thái Lan đang hứng chịu nhiều sự hoài nghi từ người hâm mộ sau khi thua 1-2 trước Malaysia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.