Vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan bắt đầu xuất hiện mức giá "trên trời"

Minh Đăng - Cát Tường |

Ba ngày trước khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra, giá vé đang được dân phe chợ đen đẩy lên gấp 5-6 lần.

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam, dân phe vé lại tập trung rất đông ở cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và sân vận động Mỹ Đình để giao dịch. Tùy sức nóng của mỗi trận đấu, giá vé có thể được "hét" gấp 2, 3 hay thậm chí hơn 10 lần.

Trưa 17.11, theo tìm hiểu của phóng viên báo Lao Động, tình trạng phe vé diễn ra khá nhộn nhịp. Theo dân phe, mức giá ở trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tăng khoảng 1-2 triệu so với trận gặp UAE.

Cụ thể, các mệnh giá vé 200.000, 300.000 đồng tăng khoảng 5 lần so với giá trị thực. Riêng mệnh giá 400.000 đồng, người mua phải bỏ ra từ 4 triệu đến 4,5 triệu đồng/cặp. Thậm chí, mệnh giá vé 500.000 đồng có ghế ngồi ở trung tâm sân Mỹ Đình được "thổi" lên mức 6 triệu đồng/cặp.

 
Cặp vé 500.000 đồng được đẩy lên gấp 6 lần. Ảnh Minh Đăng

Hiện tại, các phe vé phần lớn đang tập trung thu mua lại vé của những người không sử dụng, sau đó "thổi" giá vào những thời điểm thích hợp.

Trong khi nhiều cổ động viên sớm có mặt tại VFF để khảo giá, nếu mức giá không quá cao có thể mua để xem hoặc biếu tặng. Anh Hoàng Tuấn (Cầu Giấy) cho biết: "Tôi vừa mua một cặp vé khán đài B, ở vị trí phía chếch góc để tặng người thân. Nếu là người xem, tôi sẽ không chọn mua vào thời điểm này".

Với chiến thắng trước UAE, sức nóng của Công Phượng, Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam tạo ra đang rất lớn. Đây là điều kiện thuận lợi để dân phe vé "trục lợi" từ những người hâm mộ bóng đá chân chính.

Minh Đăng - Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

"Messi Thái" khiến hàng thủ Malaysia chao đảo trước trận gặp tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Next Sports) |

Thi đấu nỗ lực với bàn thắng ở phút thứ 7, "Messi Thái" Chanathip Songkrasin vẫn không thể giúp đội tuyển Thái Lan giành điểm trước chủ nhà Malaysia.

Văn Hậu so tài sao trẻ Barcelona ở giải "Cầu thủ trẻ hay nhất Châu Á 2019"

Cát Tường |

Đoàn Văn Hậu bất ngờ lọt vào top 3 ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Á" của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC).

Công Phượng cùng tuyển Việt Nam lập tức trở lại tập luyện chờ đấu Thái Lan

C.T (Nguồn Next Sports) |

Sau trận thắng UAE, sáng 15.11, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong khi đội hình chính được nghỉ ngơi, các cầu thủ dự bị như Công Phượng, Hoàng Đức... đều góp mặt. 

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.