Tuyển futsal Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thanh Vũ |

Đội tuyển futsal Việt Nam đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ sau khi có thành tích xuất sắc tại vòng chung kết futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania. 

Chiều 16.2, tại khách sạn Rex (Quận 1, TPHCM) đã diễn ra buổi lễ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đội tuyển futsal Việt Nam sau khi có thành tích xuất sắc tại vòng chung kết futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania vừa qua.   

Tập thể đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Thanh Vũ
Tập thể đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Thanh Vũ

Ông Trần Anh Tú - Uỷ viên thường trực VFF, Trưởng ban futsal VFF cho biết: "Trong thời gian đội tập trung, là lúc dịch COVID-19 nặng nhất. Lãnh đạo đã tạo điều kiện hết sức cho đội trong việc tập huấn. Lúc đó việc tìm địa điểm tập huấn rất khó. Lãnh đạo VFF đã cân nhắc rất cẩn thận để có quyết định thật chuẩn cho đội. Trong thời gian tập huấn, may mắn là ko dính ca COVID-19 nào.

Đội tuyển đã mang lại cảm xúc rất lớn cho người hâm mộ. Tinh thần của đội rất tuyệt vời.  Sau trận thua 1-9 trước Brazil, với sự động viên của ban huấn luyện, gia đình cầu thủ, chúng ta đã vượt qua áp lực tâm lý. Để có những kết quả tốt trong các trận đấu sau. Không ai có thể chê trách gì đội với màn trình diễn tại vòng chung kết futsal World Cup".

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cũng không giấu được niềm vui sau thành tích tự hào của tuyển futsal Việt Nam. Ông nói: “Tôi xin cảm ơn VFF, Trung tâm huấn luyện thể thao TPHCM,… đặc biệt là gửi cám ơn tất cả cầu thủ đã thi đấu kiên cường quyết tâm vì màu cờ sắc áo của tổ quốc để đạt được kết quả như vừa qua”.

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Phạm Minh Giang phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thanh Vũ

Tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ đã trao bằng khen cho tập thể đội tuyển futsal Việt Nam. Cá nhân huấn luyện viên Phạm Minh Giang, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam - Trần Văn Vũ, thủ môn Hồ Văn Ý cũng nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.

Tại kỳ futsal World Cup 2021 vừa qua, đội tuyển futsal Việt Nam đã làm nứt lòng người hâm mộ khi giành quyền vào vòng knock-out và chỉ dừng bước trước đối thủ rất mạnh là Nga.

Trong năm 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự 2 đấu trường quan trọng là SEA Games 31 và giải Châu Á 2022. Để chuẩn bị cho 2 giải đấu này, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Thái Lan.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Quả bóng Vàng Futsal 2021 đặt mục tiêu giành vàng SEA Games 31

Thanh Vũ |

Cầu thủ Nguyễn Minh Trí đã có những chia sẻ với Báo Lao Động về mục tiêu và kế hoạch sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.

Thủ môn tuyển futsal Hồ Văn Ý lọt top "Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2021"

NGUYỄN ĐĂNG |

Thủ môn tuyển futsal Việt Nam - Hồ Văn Ý đã được vinh danh khi có mặt trong danh sách 14 "Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM" năm 2021.

Tuyển futsal Việt Nam tìm nhân tố mới, chuẩn bị cho SEA Games 31

MINH TRIẾT |

Tuyển futsal Việt Nam đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng với nhiều gương mặt mới nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

Người dân trong vụ sạt lở ở Sa Pa sẽ có nơi ở mới

Đinh Đại |

Lào Cai - Các hộ dân trong vụ sạt lở tại xã Mường Hoa (thị xã Sa Pa) sẽ được bố trí xây nhà mới để ổn định cuộc sống.

Người dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội khổ vì đoạn đường “nắng bụi, mưa lầy lội”

HOÀNG LỘC |

Gần 2km đường giao thông nông thôn qua ao làng Giữa Quýt nằm trên địa bàn xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã xuống cấp, hư hỏng. Tình trạng “nắng bụi, mưa lầy lội”, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Địa phương và nhà thầu "lệch pha", dự án nâng cấp QL19 qua Bình Định ì ạch

Xuân Nhàn |

Hạn hoàn thành (31.10.2024) tới gần, gói thầu XL-01 Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (QL19), đoạn qua huyện Tây Sơn, Bình Định vẫn ngổn ngang do thiếu tiếng nói chung giữa chính quyền địa phương và nhà thầu.

Miễn học phí, điểm tựa cho học sinh vùng bão lũ Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quyết định miễn giảm 100% học phí cho học sinh của tỉnh Quảng Ninh là niềm vui lớn cho hàng nghìn gia đình.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.