Tuyển nữ Việt Nam thua trận đầu tiên trên đất Hàn Quốc

MINH TRIẾT |

Tuyển nữ Việt Nam thua 0-3 trước đội chủ nhà Hàn Quốc ở trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ngày 9.4, tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên trong chuyến tập huấn Hàn Quốc, gặp tuyển nữ nước chủ nhà. Huấn luyện viên Mai Đức Chung tung ra đội hình mạnh gồm thủ môn Kim Thanh, các hậu vệ Hoàng Loan, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu và cầu thủ trẻ Thu Xuân. Bộ đôi tiền vệ Thùy Trang và Thái Thị Thảo tiếp tục được tín nhiệm ở tuyến giữa. Trong khi trên hàng công, tiền đạo cắm Phạm Hải Yến có sự bọc lót của Thanh Nhã, Huỳnh Như và Tuyết Dung.

Dù từng đối đầu đội tuyển nữ Hàn Quốc ở vòng chung kết Cúp bóng đá nữ Châu Á 2022 tại Ấn Độ nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn không tránh khỏi sự lúng túng và thiếu chủ động trong những tình huống áp sát và tranh chấp. Với lợi thế sân nhà và đặc biệt sức mạnh vượt trội của đội đang đứng thứ 2 Châu Á, các cầu thủ Hàn Quốc nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số và tiếp tục nới rộng khoảng cách tỉ số lên 2-0 và 3-0 trong diễn biến trận đấu.

Kết quả 3-0 nghiêng về đội tuyển nữ Hàn Quốc được duy trì cho đến hết hiệp 2 của trận đấu.

Nhận xét về các học trò, huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ mới trải qua hơn 10 ngày tập trung trở lại sau 1 tháng nghỉ ngơi. "Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ ngày hôm nay. Đối thủ Hàn Quốc rất mạnh với thành tích đứng thứ 2 Châu Á. Trận đấu ngày hôm nay, ban huấn luyện tập trung vào củng cố sơ đồ chiến thuật, sự phối hợp giữa các tuyến và đặc biệt thử nghiệm thay thế một số vị trí. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ rút được nhiều bài học quý sau trận đấu này”, ông Mai Đức Chung chia sẻ

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục gặp lại đội tuyển nữ Hàn Quốc trong trận tái đấu diễn ra vào ngày 12.4 tới.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Tuyển nữ Hàn Quốc đặt mục tiêu đặc biệt khi tái đấu tuyển nữ Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Dù chỉ gặp tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu giao hữu, huấn luyện viên Colin Bell của tuyển nữ Hàn Quốc cũng đặt mục tiêu rất cao cho các học trò.

Tuyển nữ Việt Nam ra sân tập làm quen thời tiết Hàn Quốc

Thanh Vũ |

Sau khi có mặt tại Hàn Quốc vào sáng nay (7.4), tuyển nữ Việt Nam nhanh chóng ổn định tại khách sạn và khẩn trương có buổi tập làm quen thời tiết vào chiều cùng ngày.

Tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn

Thanh Vũ |

Đêm 6.4, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.