Tuyển Việt Nam sạch lưới sau vòng bảng AFF Cup 2020

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất không để thủng lưới bàn nào sau các lượt trận tại vòng bảng AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Campuchia với tỉ số 4-0 trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại bảng B AFF Cup 2020. Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chính thức giành vé vào bán kết tại giải đấu năm nay với tư cách nhì bảng B (10 điểm, hiệu số +9).

Đáng chú ý, tuyển Indonesia với chiến thắng 4-1 trước Malaysia cũng có được 10 điểm (hiệu số +9), nhưng hơn Việt Nam về số bàn thắng (13 bàn) nên giành ngôi nhất bảng.

Tuy nhiên, kết thúc vòng bảng tại AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam lại là đội bóng duy nhất giữ sạch lưới sau 4 trận đấu. Cụ thể, Quang Hải và các đồng đội đánh bại tuyển Lào, Malaysia, Campuchia lần lượt với tỉ số 2-0, 3-0 và 4-0, còn lại là trận hoà Indonesia với tỉ số 0-0.

Các cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức,  Hoàng Đức, Tiến Dũng, Quang Hải (2 bàn), Tiến Linh (2 bàn) Công Phượng (2 bàn).

Ở cùng bảng B, tuyển Indonesia dù nhất bảng nhưng có đến 4 bàn thua. Trong khi đó, tuyển Thái Lan ở bảng A cũng nhận 1 bàn thua và Singapore thì có 3 lần thủng lưới.

Theo kết quả của vòng bảng, xác định 2 cặp đấu tại bán kết là tuyển Thái Lan - Việt Nam và tuyển Singapore - Indonesia. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có khoảng 3 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các lượt trận bán kết sắp tới.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23.12 trên sân vận động quốc gia Singapore.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam đấu Campuchia: Tấn Trường, Tiến Linh trở lại

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo có một vài sự thay đổi trong đội hình ra sân của tuyển Việt Nam ở cuộc đọ sức với Campuchia tại AFF Cup 2020.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu tuyển Campuchia: Đình Trọng vắng mặt

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo lựa chọn những cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm cho trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam trước tuyển Campuchia tại AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam – Campuchia: Cơ hội cầu thủ trẻ?

KHÁNH AN |

Những “biến số” bất thường trong trận đấu với tuyển Indonesia khiến những cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam khó có cơ hội ra sân tại AFF Cup 2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.