Tuyển Việt Nam và Thái Lan nằm nhóm hạt giống số 1 tại AFF Cup 2022

Thanh Vũ |

Dù bị loại ở bán kết AFF Cup 2020 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được xếp vào nhóm hạt giống số một AFF Cup 2022

AFF Cup 2022, các đội bóng được chia thành 5 nhóm hạt giống. Tuyển Việt Nam và Thái Lan thuộc nhóm hạt giống số một. Indonesia và Malaysia được xếp vào nhóm hạt giống số hai.

Trong khi đó, Singapore, đội vào bán kết ở AFF Cup 2020, chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 3. Myanmar, Campuchia thuộc nhóm số 4 và Lào, Timor Leste hoặc Brunei cùng thuộc nhóm số 5. Trong đó, Timor Leste và Brunei sẽ thi đấu play-off để chọn ra đội thứ 10 dự AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành lại ngôi vương AFF Cup 2022. Ảnh: Trung Thu
Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành lại ngôi vương AFF Cup 2022. Ảnh: Trung Thu

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 30.8 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện hội đồng AFF, các liên đoàn thành viên, nhà tài trợ và đại diện một số đội tuyển.

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 23.12.2022 đến 15.1.2023. Các đội tuyển sẽ thi đấu 2 trận trên sân nhà và 2 trận trên sân khách ở vòng bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết. Ở vòng bán kết và chung kết, các đội sẽ đá hai lượt đi và về trên sân nhà, sân khách.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 9 để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ thi đấu giải giao hữu được tổ chức ở TPHCM với các đối thủ gồm Singapore và một đội tuyển chưa được xác định (thay thế cho đội tuyển Ấn Độ vừa nhận án cấm từ FIFA).

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Văn Lâm, Tuấn Hải và diện mạo mới cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về lực lượng để chinh phục AFF Cup 2022 với sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm; bên cạnh sự tiến bộ vượt bậc của một số cầu thủ như Phạm Tuấn Hải, Hồ Tấn Tài…

CLB Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm vì tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhận thấy Đặng Văn Lâm chịu thiệt thòi vì ít được thi đấu tại nước ngoài, ban lãnh đạo đội Bình Định đã quyết định chi ra một số tiền lớn, để đưa anh trở lại V.League.

HLV tuyển Thái Lan lý giải việc liên tục thua các đội tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Từ đầu năm 2022, các đội tuyển trẻ Thái Lan đã liên tục thua các đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu ở khu vực Đông Nam Á. Huấn luyện viên Alexandre Polking đã giải thích nguyên nhân của việc này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.