U23 Việt Nam vào bán kết SEA Games 31 với điều kiện nào?

Chi Trần |

Chiến thắng vất vả trước U23 Myanmar giúp U23 Việt Nam tiến rất gần tới tấm vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games 31.

Ở lượt trận thứ 3 bảng A bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam chật vật đánh bại U23 Myanmar với tỉ số tối thiểu.

Kết quả này giúp đội chủ nhà từ vị trí thứ 3 vọt lên đứng đầu bảng với 7 điểm. Bám đuổi phía sau là U23 Myanmar (6 điểm) và U23 Indonesia (6 điểm).

Ở lượt trận cuối cùng, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chạm trán U23 Timor Leste, đội bóng được đánh giá là yếu nhất giải.

Sau 3 lượt trận, U23 Timor Leste toàn thua và đã để thủng lưới tới 11 bàn. Nếu thắng thầy trò Fabio Marciel, U23 Việt Nam sẽ vào bán kết với tư cách đội nhất bảng mà không cần quan tâm tới kết quả những cặp đấu còn lại.

Nếu hòa U23 Timor Leste, U23 Việt Nam sẽ nhất bảng nếu cặp đấu còn lại cũng kết thúc với tỉ số hòa. Nhưng nếu U23 Myanmar và U23 Indonesia phân định thắng bại, U23 Việt Nam chắc chắn nhì bảng.

Trong trường hợp tệ nhất nếu U23 Việt Nam thua U23 Timor Leste với cách biệt lớn hơn 3 bàn, đồng thời U23 Myanmar và U23 Indonesia hòa, khi đó cả 3 đội sẽ cùng có 7 điểm. Nhưng U23 Việt Nam sẽ bị loại do kém về hiệu số.

Còn nếu U23 Việt Nam thua với cách biệt 3 bàn trở xuống, đồng thời U23 Myanmar và U23 Indonesia hòa, chúng ta sẽ vào bán kết với vị trí nhì bảng B do hơn về hiệu số.

Nhìn chung, U23 Việt Nam vẫn rất sáng cửa vào bán kết vì chỉ cần hòa U23 Timor Leste là có thể đi tiếp. Nhiệm vụ này không khó với thầy trò Park Hang-seo bởi đối thủ cũng đã không còn động lực thi đấu.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

HLV U23 Indonesia: "Chúng tôi muốn gặp U23 Việt Nam ở trận chung kết"

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Shin Tae-yong khẳng định muốn đưa U23 Indonesia vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, và đối đầu U23 Việt Nam tại đó.

HLV U23 Philippines: "U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ vào bán kết"

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Norman Salo Fegidero nhận định U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ là 2 đội bảng A tiến vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: CĐV tự tin đội nhà giành 3 điểm

Dương Anh - Minh Hà |

Hai tiếng trước giờ bóng lăn, bầu không khí tại Phú Thọ trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Các cổ động viên nô nức đến sân, sẵn sàng truyền lửa cho U23 Việt Nam trước trận đấu quan trọng với đối thủ U23 Myanmar.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.