Văn Hậu, Quang Hải ủng hộ Hải Dương chống dịch COVID-19

MAI PHƯƠNG |

Văn Hậu, Quang Hải và Đức Chiến... đại diện cầu thủ Việt Nam cùng các cổ động viên trao tặng tiền và vật phẩm hỗ trợ cho Hải Dương phòng chống dịch COVID-19.

Sáng ngày 28.6, Văn Hậu, Quang Hải (Hà Nội) và Đức Chiến (Hải Dương) đã đại diện trao tặng những vật phẩm thiết yếu cho Bệnh viên đa khoa Hải Dương để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thông qua số tiền đấu giá chiếc áo đấu dự SEA Games 30 của Văn Hậu cùng tấm lòng hảo tâm của các Mạnh Thường Quân, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã nhận được vật phẩm bao gồm khẩu trang y tế, đồ bảo hộ, gel rửa tay tương đương khoảng 200 triệu đồng.

 
Các cầu thủ trao tặng vật phẩm hỗ trợ cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Ảnh: P.T

Chia sẻ trong buổi trao tặng, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Sau mỗi giải đấu, tôi thường xin chữ ký của toàn đội trên áo đấu để giữ làm kỷ niệm. Nhưng hiện tại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trong đó có Hải Dương đang gặp khó khăn và cần sự hỗ trợ. Xuất phát từ điều này, tôi quyết định bán đấu giá chiếc áo đấu SEA Games 30 để quyên góp, cùng chung tay ủng hộ”.

Trước đó, nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và những người bạn đã ủng hộ quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng số tiền 300 triệu đồng cho công tác chống dịch.

Mới đây nhất, tiền đạo Văn Toàn cũng đã bán đấu giá chiếc đấu tại vòng loại World Cup để hỗ trợ cho Hải Dương. Số tiền 300 triệu đồng từ việc đấu giá đã được bố của cầu thủ này trực tiếp trao tặng cho Ban phòng chống dịch COVID-19 phường Thạch Khôi và thành phố Hải Dương.

MAI PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho Hà Nội tại Cúp Quốc gia

PHẠM ĐÌNH |

Đoàn Văn Hậu có cơ hội góp mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và Cần Thơ tại tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

SC Heerenveen bán bạn thân Văn Hậu 12 triệu euro để "giải cứu" đội bóng

BÍCH THÙY |

Đồng đội cũ của Văn Hậu, Chidera Ejuke sẽ được SC Heerenveen bán cho CSKA Moscow với giá 12 triệu euro.

Vì sao Văn Hậu bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi U22 Việt Nam?

CÁT TƯỜNG - AN NHIÊN |

Ở buổi họp báo ngày 18.8, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiết lộ lý do không điền tên ngôi sao Đoàn Văn Hậu vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.