VFF hợp tác với công an để chống tiêu cực, lập lại kỷ cương ở Giải hạng Nhì

ĐÔNG ĐÔNG |

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định sẽ luôn kết hợp với phía công an để siết chặt công tác tổ chức Giải hạng Nhì 2020.

Sáng ngày 16.6, lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu Giải hạng Nhì quốc gia 2020 đã diễn ra tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Bởi liên quan đến các tấm vé thăng hạng và sân chơi dưới chuyên nghiệp này nhiều năm qua vốn rất phức tạp, thường xuyên bị bủa vây bởi ám ảnh tiêu cực, mà lùm xùm liên quan đến những án kỷ luật với 11 cầu thủ Đồng Tháp hay các thành viên U19 Bình Định, Đăk Lắk là minh chứng, ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Tổng Thư ký VFF cho biết:

"Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn phối hợp chặt chẽ với công an và lực lượng chức năng giám sát các hoạt động, trận đấu để phòng chống tiêu cực, không chỉ riêng gì Giải hạng Nhì. Năm nay, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau hơn".

Giải hạng Nhì 2020 có 15 đội, thi đấu theo 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt theo 2 bảng đấu. 2 đội dẫn đầu mỗi bảng thi đấu ở giai đoạn 2 theo hình thức loại trực tiếp để chọn 2 đội lên chơi ở giải hạng Nhất 2021, suất thứ 3 thuộc về đội chiến thắng trong trận play-off giữa 2 đội thua.

ĐÔNG ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Nếu Muangthong United không nhả Đặng Văn Lâm: 5 ứng viên thay thế là ai?

BÍCH THÙY |

Thủ môn Đặng Văn Lâm khó lòng dự AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn có những cái tên sáng giá để thay thế.

Vòng chung kết Futsal HDBank: Thái Sơn Nam chia điểm, Thái Sơn Bắc thảm bại

ĐÌNH THẢO |

Trong loạt trận mở màn giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2020, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã bị Kardiachain Sài Gòn FC cầm hòa 1-1, trong khi đó Thái Sơn Bắc thảm bại 1-6 trước Sahako.

Từ Guus Hiddink đến Park Hang-seo

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo và Guus Hiddink đã được Fox Sport Asia đưa vào Top 9 nhà cầm quân xuất sắc nhất Châu Á.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.