Lãnh đạo Công đoàn Giao thông Vận tải VN thăm hỏi đoàn viên vùng khó khăn

Phùng Quý |

Ngày 9.12, ông Phạm Hoài Phương, Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam đã đến thăm động viên, chia sẻ những khó khăn với cán bộ, đoàn viên, người lao động đang làm việc trực tiếp tại 3 trạm quản lý luồng hàng hải Cái Mép, Thạnh An và Hội Bài của Công ty bảo đảm an toàn hàng hải Đông Nam Bộ, thuộc Tổng Công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Nam.

Tại các nơi đến, ông Phạm Hoài Phương đánh giá, mặc dù các đơn vị gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt như các trạm luồng còn thiếu điện lưới, nước ngọt để sinh hoạt, đặc biệt trong điều kiện môi trường làm việc nắng nóng, khói bụi bởi hoạt động của các cầu cảng… nhưng cán bộ, đoàn viên, người lao động vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam cũng lưu ý các lãnh đạo các đơn vị, đoàn viên người lao động không được chủ quan, lơ là, phải thường xuyên kiểm tra, giám sát thực hiện tốt các quy định, điều kiện về an toàn vệ sinh lao động; thực hiện các biện pháp chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, sinh hoạt cho người lao động nhất là trong điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp.

Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam Phạm Hoài Phương thay mặt lãnh đạo Quỹ Từ thiện Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam đã tặng quà, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động trên các trạm luồng.

Phùng Quý
TIN LIÊN QUAN

Bình Phước chi 35 tỉ đồng để tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết

ĐÌNH TRỌNG |

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đã ban hành kế hoạch chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết nguyên đán 2023. Năm nay, các cấp công đoàn tỉnh tiếp tục tập trung nguồn lực để tất cả đoàn viên đều có Tết và hỗ trợ nhóm lao động gặp khó khăn.

LĐLĐ tỉnh Quảng Bình: Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết

ĐỨC TUẤN |

QUẢNG BÌNH - Hiểu được những khó khăn, thiếu thốn của đoàn viên, người lao động trên địa bàn, LĐLĐ tỉnh đã lên kế hoạch, sẵn sàng hỗ trợ và góp phần tạo nên một cái Tết ấm no, hạnh phúc cho mọi người.

Hơn 2 tỉ đồng hỗ trợ CNVCLĐ và trao học bổng con đoàn viên TP Hồng Ngự

MỸ HÒA |

Đồng Tháp - Ngày 8.12, Liên đoàn Lao động thành phố Hồng Ngự tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.