Cán bộ, viên chức, người lao động tham gia “Thứ Sáu xanh”

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ban Giám đốc và Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát động chương trình “Thứ Sáu xanh” trong toàn thể cán bộ viên chức, người lao động toàn Học viện.

Chương trình khuyến khích toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động tự tạo không gian làm việc sạch sẽ, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Chương trình lấy ngày thứ Sáu hàng tuần để toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động dành một khoảng thời gian nhất định sau giờ làm việc dọn dẹp vệ sinh nơi làm việc cũng như khu vực xung quanh nơi làm việc, gồm phát quang bụi rậm, nhổ cỏ, trồng thêm cây hoa… Qua đó vừa đuổi các loại côn trùng gây hại, vừa làm đẹp cho khuôn viên xung quanh.

Ngay từ “Thứ Sáu xanh” đầu tiên (31.5), Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cán bộ viên chức, người lao động trong toàn Học viện với việc làm sạch, nhổ cỏ, trồng hoa… xung quanh khu vực nhà hành chính mới.

“Thứ Sáu xanh” được tổ chức với mục tiêu giữ gìn văn minh công sở, không gian làm việc xanh, nơi làm việc sạch và đẹp. Từ đó tạo cảm hứng cho cán bộ viên chức, người lao động làm việc cũng như tạo cảm hứng học tập cho các thế hệ sinh viên.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Đẩy mạnh phong trào quần chúng làm công tác an toàn vệ sinh lao động

Kiều Vũ |

Cải thiện điều kiện làm việc, phát động thi đua, đẩy mạnh phong trào quần chúng làm công tác an toàn vệ sinh lao động, góp phần xây dựng văn hóa an toàn lao động tại nơi làm việc là một trong những yêu cầu của Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đối với các cấp Công đoàn nhân Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động.

Hội nghị tri ân, cảm ơn người lao động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

Kiều Vũ |

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Cà phê 715A phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị tri ân, cảm ơn người lao động đã đóng góp công sức, trí tuệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thi đua tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động

Kiều Vũ |

Một trong những nội dung phong trào thi đua năm 2024 của Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam là tập trung huy động các nguồn lực tổ chức hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trực tiếp bóng đá Nam Định -0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.