Khen thưởng 100 cá nhân có thành tích xuất sắc

Minh Hạnh |

Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV vừa khen thưởng 64 tổ sản xuất và 100 công nhân có thành tích xuất sắc trong quý I và tháng 4.2024 với tổng số tiền 228 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) - Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV cùng lãnh đạo công ty đã tổ chức 3 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 4 tháng đầu năm 2024 và thăm hỏi đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị.

Nhân Tháng Công nhân năm 2024, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã có quyết định chi thăm hỏi 103 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mức thăm 1 triệu đồng/người.

Công đoàn Công ty đã quyết định khen thưởng 64 tổ sản xuất (mức tiền 2 triệu đồng/tổ) và 100 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quý I và tháng 4.2024 (mức tiền 1 triệu đồng/người) với tổng số tiền khen thưởng 228 triệu đồng.

Trước đó, 16 tổ sản xuất và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được trao thưởng tại buổi lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân năm 2024.

Các tập thể, cá nhân xuất sắc còn lại và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty tổ chức thăm hỏi và trao thưởng tại 17 đơn vị.

Đại diện Công đoàn Công ty cho biết, đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công ty tới đoàn viên, người lao động, góp phần động viên, giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từ đó tạo động lực tinh thần và khí thế thi đua sôi nổi trong công nhân viên chức lao động, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Long An khen thưởng 37 tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác

Kỳ Quan |

Ngày 17.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Biểu dương khen thưởng khơi dậy tinh thần lao động của công nhân

Minh Hạnh |

Thực hiện kế hoạch tổ chức Tháng Công nhân năm 2024 và kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc, chiều 16.5, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) đã biểu dương, khen thưởng 117 gương lao động tiêu biểu năm 2024.

Điều kiện xét khen thưởng bằng khen của Thủ tướng với chiến sĩ thi đua

Phương Minh |

Công ty luật trả lời thắc mắc của bạn đọc liên quan đến điều kiện xét khen thưởng bằng khen của Thủ tướng với chiến sĩ thi đua cơ sở, cấp tỉnh.

Một học sinh lớp 2 bị xe ôtô cán tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một phụ huynh lái xe ôtô bán tải đã vô tình cán tử vong một nữ học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Quán cơm bình dân đông khách nhất Hạ Long bị tẩy chay

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đã có công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc vụ quán Cơm sạch bà Liên bị dư luận đề nghị tẩy chay.

Hầm xe ngập trong biển nước, hàng chục xe máy suýt "chết đuối"

Việt Anh |

May mắn kịp dậy lúc nửa đêm, cư dân tại một chung cư mini trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã cứu được hàng chục xe máy trước khi hầm xe ngập hoàn toàn.

Các điểm du lịch Quảng Ninh tan hoang sau bão

Thanh Hải |

Là một trong những tỉnh thành phía Bắc bị tàn phá bởi bão số 3 Yagi, Quảng Ninh chịu vô số thiệt hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch.